Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City có món quà đặc biệt để tri ân Silva

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 12:00
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ David Silva sẽ tiếp tục gắn bó với Man City cho đến khi mùa giải kết thúc dù hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6. Tuy vậy, sau khi mùa giải kết thúc The Citizens sẽ có buổi chia tay hoành tráng, cảm ơn những đóng góp của anh trong suốt những năm qua.

được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của . Anh gia nhập đội bóng thành Manchester vào năm 2010 từ . Trong 10 năm gắn bó cũng The Citizens, anh đã giúp đội bóng giành vô số những danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó có thể kể đến 4 chức vô địch , 3 FA Cup, 5 cúp Liên đoàn Anh và 3 Siêu cúp Anh.

Silva là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Man City

Tuy nhiên bản thân Silva đã cảm thấy bản thân không còn đủ sức để cạnh tranh ở môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh. Từng nhiều lần anh khẳng định bản thân sẽ chia tay Man City sau khi hết hạn vào ngày 30/6/2020.

Dịch Covid-19 khiến giải bóng đá Ngoại hạng Anh không thể kết thúc như dự kiến. Vậy nên nếu Silva muốn gắn bó với Man City cho tới khi mùa giải kết thúc sẽ là lựa chọn vẹn cả đôi đường.

Trước khi rời Man City, Silva sẽ nhận món quà được biệt từ đội bóng về một buổi lễ tri ân hoành tráng. Thông tin này được chính xác nhận:

“Cậu ấy sẽ ở đây đến hết mùa. Thật không may khi cậu ấy phải chơi những trận đấu còn lại cùng Man City trên các SVĐ không có khán giả, nhưng chắc chắn chúng tôi tổ chức một buổi chia tay hoành tráng”

“Đội bóng này luôn quý trọng những đóng góp của những cầu thủ, đặc biệt với những cầu thủ cống hiến cho Man City trong một thời gian dài. Silva là một trong số đó”

“Hiện tại anh ấy vẫn miệt mài tập luyện và muốn giành nhiều chiến thắng trước khi nói lời chia tay Man City”

Man City có món quà đặc biệt để tri ân Silva

Sau khi chia tay Man City, nhiều thông tin cho rằng Silva sẽ chuyển tới thi đấu ở Mỹ hoặc Qatar. Tuy nhiên, chưa có quyết định chính thức nào được tiền vệ người Tây Ban Nha đưa ra.

Man City sẽ tái xuất Ngoại hạng Anh bằng trận đại chiến với tại vòng đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h15 rạng sáng ngày 18/6.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?