Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi khai trương thương hiệu thời trang, sẵn sàng “đại chiến” với Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Lionel Messi chính thức khai trương thương hiệu thời trang riêng có tên là The Messi Store. Không chỉ cạnh tranh đại kình địch Ronaldo trên sân cỏ giờ đây M10 còn cạnh tranh với CR7 cả ở mặt trận thời trang.

​​Lionel Messi đã chính thức lấn sân sang ngành thời trang và cho ra những sản phẩm dành cho nam giới, cạnh tranh với ​Cristiano Ronaldo.

Mặc dù kết thúc mùa giải 2018/2019 không thực sự thành công và mở đầu mùa giải bằng chấn thương bắp chân nhưng ở bên ngoài sân cỏ, Leo vẫn trở thành vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất thế giới nhờ những hoạt động kinh doanh nhờ tiếng tăm của mình.

Trong khi đó đại kình địch của anh là Ronaldo cũng là người nổi tiếng đam mê kinh doanh, ngoài các sản phẩm làm đẹp như nước hoa. CR7 còn xây dựng thương hiêu thời trang riêng.

Mới đây Lionel Messi chính thức khai trương thương hiệu thời trang riêng có tên là The Messi Store. Không chỉ cạnh tranh đại kình địch Ronaldo trên sân cỏ giờ đây M10 còn cạnh tranh với CR7 cả ở mặt trận thời trang. Messi đã hợp tác cùng chị gái mình là Maria Sol và anh trai Rodrigo.

Mặc dù không có chiều cao lý tưởng nhưng ông chủ Messi vẫn rất vui khi thử vận may là người mẫu cho thương hiệu quần áo mới của mình.

Messi khai trương thương hiệu thời trang mang tên The Messi Store

Không có gì ngạc nhiên khi liên doanh mới nhất của Messi đã thu hút nhiều sự chú ý với rất nhiều người, đặc biệt là những fan hâm mộ anh và giới truyền thông Tây Ban Nha.

Cửa hàng quần áo của Messi có cả phụ kiện hay sản phẩm được thiết kế theo ý tưởng của chính anh. Một số khách hàng may mắn còn nhận được chữ ký của cầu thủ này trong các sản phẩm phiên bản giới hạn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?