Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho thừa nhận “tiến bộ hơn” nhờ có Messi

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông đã trở thành một HLV giỏi hơn nhờ được chạm trán với những cầu thủ xuất sắc như Messi.

Mới đây, HLV kỳ cựu người Bồ Đào Nha – Jose Mourinho đã có những chia sẻ về siêu sao người Argentina – Lionel Messi, người ông đã từng đối đầu trong quá khứ trong thời gian làm việc tại Inter Milan và Real Madrid.

Theo đó, ông cho rằng, chính những lần chạm trán với những cá nhân xuất sắc như số 10 của Barcelona đã khiến cho ông hoàn thiện bản thân mình hơn và trở thành một HLV giỏi.

“Tôi phải thừa nhận rằng các cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi, kể cả những người mà tôi được làm việc cùng cũng như những cái tên mà tôi đã đối đầu”, cựu HLV trưởng của MU cho biết.

“Messi là một ví dụ cho điều này, cậu ấy biến tôi thành một HLV giỏi hơn, khi đối đầu với cậu ấy hay bất cứ cầu thủ giỏi nào khác, tôi đều phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Các học trò của tôi cũng luôn tỏ ra chững chạc hơn sau khi đối đầu với những cầu thủ như Messi”.

Mourinho thừa nhận ông luôn chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi khi đối đầu với Messi

Kể từ khi chia tay với Manchester United, HLV Jose Mourinho vẫn chưa trở lại băng ghế huấn luyện cho dù nhiều lần thừa nhận đang khá nhớ những trận cầu đỉnh cao. 

Đã có những câu lạc bộ được đồn thổi sẽ là điểm đến cho Mourinho, cụ thể là Inter Milan hay Real Madrid, thế nhưng, chính Người Đặc Biệt đã phủ nhận việc trở lại đội bóng hoàng gia.

“Tôi sẽ không tới Real bởi ở đó, có quá nhiều những sự can thiệp khác nhau mang tính tiêu cực, tôi có thể tận hưởng việc theo dõi những trận đấu ở Madrid, thế nhưng, tôi sẽ không làm việc tại đó”. 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?