Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mục tiêu của Arsenal bị xác nhận nhiễm Covid-19

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 10:14
3.3/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ đang trong tầm ngắm của câu lạc bộ Arsenal – Houssem Aouar vừa được xác nhận là đã dương tính với Covid-19 và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian ngắn.

CLB Lyon vừa xác nhận rằng ngôi sao của đội bóng là tiền vệ nhạc trưởng Houssem Aouar vừa được xét nghiệm và kết quả cho rằng anh dương tính với Covid-19 và hiện tại đang phải cách ly bắt buộc.

Ngay trước vòng đấu đầu tiên của Lyon ở mùa giải mới tại đấu trường Ligue 1 với CLB Dijon, Aouar đã mắc phải virus nguy hiểm này và đương nhiên anh sẽ không thể góp mặt kịp thời cùng với đó là phải tạm thời từ bỏ việc chơi bóng trong các trận đấu sắp tới của ĐT Pháp.

Tất cả những trường hợp còn lại của CLB Lyon đều đã được tiến hành xét nghiệm và Aouar là trường hợp duy nhất nhiễm Covid-19.

Aouar là cái tên duy nhất trong đội hình Lyon nhiễm Covid-19

Không chỉ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên mà ở vòng đấu với Bordeaux vào ngày 11/9 sắp tới, tiền vệ 22 tuổi cũng sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội.

Ở 2 trận đấu với ĐT Thụy Điển và ĐT Croatia tại đấu trường UEFA Nations League, Aouar cũng sẽ không có mặt và HLV Didier Deschamps đã lựa chọn một cựu ngôi sao của Lyon là tiền vệ Nabil Fekir để thay thế.

Nếu thời gian cách ly của Aouar không có nhiều diễn biến xấu, anh sẽ trở lại ở trận đấu với CLB Montpellier vào ngày 15/9.

Đây thực sự là một điều đáng tiếc với cá nhân Aouar khi anh vừa có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Pháp cùng với 2 “tân binh” khác của Les Bleus là Dayot Upamecano và Eduardo Camavinga.

Mục tiêu của Arsenal phải bỏ lỡ một vài trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Pháp và Lyon

Việc tiền vệ này nhiễm Covid-19 cũng khiến cho CLB Arsenal phải cân nhắc trong việc đưa anh về sân Emirates, ít nhất việc này sẽ phải bị trì hoãn trong 2 tuần tới, và có thể kéo dài thêm nếu như Aouar không thể hồi phục kịp thời.

Đội hình chính của Arsenal hiện tại đang thiếu đi sự sáng tạo và Houssem Aouar với những màn trình diễn tuyệt vời ở Cúp C1 Châu Âu mùa bóng vừa rồi cùng Lyon đang lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo Arsenal.

HLV Mikel Arteta cũng rất muốn đưa số 8 của Lyon về khoác áo Pháo thủ, nhất là khi tương lai của Dani Ceballos vẫn đang bỏ ngỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?