Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal có quyết định phũ phàng với Emiliano Martinez

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 06:43
3/5 của 17 đánh giá
Báo chí Anh đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán thủ môn Emiliano Martinez trong mùa hè này. HLV Mikel Arteta vẫn coi Bernd Leno là thủ môn số một và không có ý định thay đổi vị trí này.

Emiliano Martinez chơi cực kỳ xuất sắc kể từ khi thay thế Bernd Leno –  người đã dính chấn thương khá nặng ở giai đoạn mùa giải 2019-2020 trở lại sau kỳ nghỉ dịch. Tài năng của Martinez một lần nữa gây ấn tượng mạnh mẽ với các fan của Pháo thủ trong trận chung kết FA Cup.

Nhưng The Athletic cho biết rằng Arsenal vẫn xem Leno là thủ môn bắt chính của họ. Pháo thủ không có lựa chọn nào khác ngoài việc loại bỏ Martinez, thủ môn có đầy tham vọng ở thời điểm hiện tại.

Arsenal vẫn coi Martinez là kép phụ của Leno

Leno đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải ở cuộc đối đầu với Brighton hồi tháng 6. Thủ thành người Đức dự kiến ​​sẽ lấy lại vị trí bắt chính thường xuyên dưới thời HLV Mikel Arteta trong mùa giải tới.

Mức giá 20 triệu bảng đã được đưa ra cho đội bóng nào muốn sở hữu Martinez. Martinez hy vọng rằng sau 10 năm cống hiến, Arsenal sẽ chấp nhận bán anh với mức phí thấp hơn nhiều để giúp anh có cơ hội ra đi thay vì ở lại làm kép phụ.

Martinez còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại và đang hưởng mức lương khoảng 20.000 bảng một tuần. Người đại diện của anh đang cố gắng đàm phán để nâng mức lương cho thân chủ.

Các cuộc đàm phán này đã bị trì hoãn, nhưng Arsenal dự kiến ​​sẽ trả một khoản tiền thưởng nếu Martinez ra đi trong tương lai gần, bởi bất kỳ khoản tăng lương nào cho cầu thủ người Argentina sẽ khiến họ khó bán anh hơn.

Một số đội bóng ở Anh và Tây Ban Nha được cho là đang theo dõi Martinez, Valencia và Real Betis là hai ứng cử viên hàng đầu.

Martinez có thể rời Arsenal ngay trong mùa hè này

Arsenal dự kiến ​​sẽ tìm kiếm một thủ môn dự bị mới nếu Martinez ra đi, và người gác đền của Brentford, David Raya đã được xác định là mục tiêu tiềm năng. Nếu Arsenal ngỏ lời, đội bóng của giải hạng nhất khó có thể giữ chân cầu thủ của mình.

Martinez muốn trở thành thủ môn số một của đội tuyển Argentina. Muốn đạt được điều đó, anh cần bắt chính ở một đội bóng, và rời Arsenal có lẽ là điều anh nên làm.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?