Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mũi nhọn Malaysia tự tin thách thức ĐT Việt Nam trước trận đại chiến

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo chủ lực Sumareh của ĐT Malaysia tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam sắp sửa có trận đấu vô cùng quan trọng với ĐT Malaysia trong loạt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022. Đây sẽ là trận đấu được dự báo sẽ vô cùng khó khăn khi ĐT Malaysia cũng đang có phong độ tương đối tốt ở thời gian vừa qua. Đặc biệt là chân sút nhập tịch Sumareh, người đã có 1 cú đúp giúp Malaysia đánh bại Indonesia ngay ở loạt trận đầu tiên.

Tiền đạo này cũng tỏ ra vô cùng tự tin vào trận đối đầu sắp tới với ĐT Việt Nam và tin rằng ĐT Malaysia có khả năng đánh bại ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình và đòi lại món nợ ở trận chung kết AFF Cup 2018:

“Tôi đã từng thi đấu với Việt Nam ở AFF Cup 2018, họ là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời. Tôi tự tin sẽ giúp Malaysia đánh bại ĐT Việt Nam. 

Tiền đạo Sumareh tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, Sumareh cũng dành nhiều chia sẻ về HLV Tan Cheng Hoe:  “HLV Tan Cheng Hoe rất nghiêm túc, vị trí của tôi cũng không được đảm bảo nếu như tôi không làm tốt. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều phải biết rằng phải làm việc chăm chỉ để giành được vị trí của mình trong đội hình”.

“Nếu các cầu thủ cảm thấy thoải mái do thiếu sự cạnh tranh ở vị trí trong đội hình sẽ nảy sinh vấn đề khiến họ tự mãn. HLV Tan Cheng Heo giúp tất cả chúng tôi phải làm việc chăm chỉ từ thủ môn đến tiền đạo không vị trí nào được đảm bảo”. Sumareh kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?