Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những màn đối đầu quyết định thành bại đại chiến Thái Lan – Việt Nam

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi fan hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, trước khi chờ đợi các ngôi sao toả sáng ở màn so tài hấp dẫn này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua những màn đối đầu có thể quyết định thành bại trong trận đấu kể trên.

>> Tham khảo thêm:

Theerathon Bunmathan vs Nguyễn Trọng Hoàng

Bunmathan là một trong ba cầu thủ Thái Lan đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Với tốc độ cùng kinh nghiệm trận mạc dày dặn, hậu vệ trái của đội chủ nhà sẽ là cái tên vô cùng nguy hiểm với những tình huống lên biên mà mình tạo ra. Bên cạnh khả năng tạt bóng và đọc tình huống tốt, sức mạnh cũng là điểm cộng với Bunmathan.

Chính vì thế, ở màn so tài tới đây, hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam, mà nhiều khả năng sẽ được trấn giữ bởi Trọng Hoàng sẽ gặp không ít khó khăn trước cái tên này. Cầu thủ đang khoác áo Viettel mới trở lại sau chấn thương, tuy vậy, bản lĩnh cùng quyết tâm chiến đấu là thứ mà Trọng Hoàng luôn có thừa. Đây sẽ là màn đối đầu mà tuyển thủ Việt Nam sẽ phải hao tốn nhiều thể lực nếu muốn ngăn chặn được khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng từ Bunmathan.

Chanathip Songkrasin vs Nguyễn Quang Hải

Không quá khi nói, Chanathip đang là linh hồn trong lối chơi của ĐT Thái Lan vào thời điểm này khi mà cầu thủ hiện chơi tại Nhật Bản sở hữu tố chất kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm cũng như chuyền bóng vô cùng đa dạng. Messi của bóng đá xứ chùa Vàng chiếm tới 50% sức mạnh toàn đội, vì thế, anh hẳn là ngòi nổ đáng chú ý nhất bên phía chủ nhà. Sau khi không thể tham dự King’s Cup 2019 vì chấn thương, Chanathip đang rất quyết tâm phục hận Việt Nam ở trận đấu tới.

Hai nhân tố có thể định đoạt đại chiến Thái Lan – Việt Nam

Trong khi đó, Quang Hải cũng là nhân tố đáng chú ý nhất bên phía chúng ta. Giống với người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến, cầu thủ đang chơi cho Hà Nội cũng sở hữu những phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời cùng khả năng dứt điểm và đá phạt thượng thặng. Sự đột biến và khó lường là điều tạo nên một Quang Hải rất riêng ở ĐT Việt Nam vào thời điểm này.

Phong độ cũng như màn trình diễn của Chanathip cùng với Quang Hải – những “bộ não” quan trọng trong lối chơi của 2 đội chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới kết quả cuộc so tài này.

Thitipan Puangchan vs Đỗ Hùng Dũng

Giống như Chanathip, Thitipan cũng là ngôi sao rất đáng chú ý bên phía ĐT Thái Lan. Chàng tiền vệ sinh năm 1993 này sở hữu thể hình tốt cũng như nền tảng thể lực dồi dào. Lối chơi vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng rất khôn ngoan luôn đem lại cho tiền vệ này lợi thế trong những cuộc tranh chấp tay đôi. Anh được coi là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của đội bóng xứ chùa Vàng. Chắc chắn, Thitipan sẽ làm tất cả để chiếm trọn khu vực này ở màn đối đầu với Việt Nam vào tối ngày 5/9.

Người sẽ đối đầu với Thitipan trong trận đấu sắp tới là Hùng Dũng. So với đối thủ, tiền vệ của CLB Hà Nội không có thể hình tốt song tinh thần quyết tâm và lối chơi máu lửa là điều giúp cho anh có thể khắc chế được Thitipan. Trong lần gặp gần nhất tại King’s Cup 2019 vào tháng 6 vừa qua, Hùng Dũng đã “khoá chặt” Thitipan và người hâm mộ Việt Nam hy vọng điều ấy sẽ tiếp tục lặp lại vào tối nay.

Pamsa Hemviboon vs Nguyễn Công Phượng

Pamsa là cầu thủ có nguồn thể lực sung mãn cùng vóc dáng cao to. Ở tuổi 28, anh đang là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc nhất của đội tuyển Thái Lan. Với việc đã chinh chiến qua nhiều trận đấu, bản lĩnh là điều mà Pamsa có thừa. Đó sẽ là yếu tố để anh tự tin khoát chặt ngòi nổ mang tên Công Phượng ở trận đấu tới.

Công Phượng sẽ có trận đấu khó khăn trước Pamsa

Với tiền đạo của Sint-Truidense, dù không được ra sân quá nhiều tại Bỉ song tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng tạo ra đột biến là điều mà chân sút xứ Nghệ này luôn sẵn có. Đối mặt với một trung vệ cao to, Công Phượng sẽ gặp bất lợi về thể hình, nhưng bù lại, sự lắt léo sẽ giúp anh xáo trộn hàng thủ đối phương đồng thời tạo ra cơ hội cho chính bản thân mình cũng như các đồng đội.

HLV Akira Nishino vs HLV Park Hang Seo

Đây chắc chắn là màn so tài sẽ quyết định nhiều tới thành – bại của trận đấu kinh điển này. Dù mới chỉ trở thành thuyền trưởng Thái Lan được hơn 1 tháng song kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng thi đấu quốc tế là điều mà HLV Nishino rất dày dặn. Bởi vậy, ông có lý do để tự tin trước màn so tài cùng tuyển Việt Nam.

Cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạo cũng rất đáng chú ý

Trong khi ấy, HLV Park Hang Seo lại là người rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á và đang xây dựng Việt Nam thành một đội bóng rất xuất sắc vào thời điểm này. Tháng 6 vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cùng đội tuyển đánh bại người Thái tại King’s Cup, giờ đây, ông với các học trò đang khát khao tái lập thành tích ấy.

>> Xem thêm

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?