Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên Indonesia đề cao Việt Nam, e ngại Văn Toàn – Công Phượng trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Indonesia sẽ có trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn khi tiếp đón Việt Nam trên sân nhà vào tối nay (15/10). Mới nhất, phóng viên Farabi Firdausy (Indonesia) vừa có những phân tích và nhận định về màn so tài này.

Sau 3 trận đấu đã qua tại , Indonesia toàn thua. Trong khi đó, Việt Nam dù mới chỉ chơi 2 trận song có cho mình 4 điểm. Chừng ấy là đủ để nói lên phong độ cũng như tình cảnh trái ngược giữa 2 đội bóng trước thềm màn so tài vào tối ngày 15/10.

Chia sẻ về trận đấu này, mới đây, phóng viên của nước chủ nhà là Firdausy vừa có những phát biểu với truyền thông Việt Nam. Theo đó, anh hết lời khen ngợi thầy trò Park Hang Seo, đặc biệt là bộ đôi Công Phượng cùng Văn Toàn.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với tuyển Indonesia. Đối thủ của chúng tôi mạnh và có tổ chức rất tốt. Tuyển Việt Nam bây giờ khó bị đánh bại. Tôi rất hoài nghi về khả năng giành chiến thắng của thầy trò Simon McMenemy ở trận này.

Tuyển Indonesia phải cảnh giác với hai gương mặt Công Phượng và Văn Toàn. Đây là những ngòi nổ đáng gờm nhất của tuyển Việt Nam. Tuyển Indonesia không được phép để họ có khoảng trống. Bất kỳ sự lơi lỏng nào với Văn Toàn và Công Phượng sẽ khiến tuyển Indonesia trả giá”.

PV Indonesia e dè Công Phượng và Văn Toàn trước đại chiến

Yếu tố duy nhất để giúp đội bóng xứ vạn đảo tự tin ở cuộc chạm trán này là lịch sử khi đã 10 năm qua, Việt Nam không thắng Indonesia. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, khả năng giành điểm của đội chủ nhà là tương đối thấp.

Nếu đánh bại Indonesia , Việt Nam chắc chắn sẽ có ít nhất là ngôi nhì bảng G bởi ở lượt trận này, Thái Lan và UAE – 2 đội bóng đang tạm dẫn đầu sẽ đối đầu nhau.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?