Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải được FIFA gọi tên sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia chứng kiến sự tỏa sáng của Quang Hải. Và cầu thủ này đã được FIFA nhắc đến sau trận.

Tối qua (10/10), khắp sân cỏ châu Á đã sôi động trở lại bằng loạt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022. Rất nhiều bữa tiệc bàn thắng đã được diễn ra. Những kết quả ấn tượng đó đã khiến FIFA phải dùng các từ như “ngập tràn bàn thắng”, “cuồng loạn” để diễn tả lại các trận đấu này.

Theo đó, những chiến thắng tưng bừng đã gọi tên Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc và UAE. Trong khi Iraq, Uzbekistan, Qatar, Arab Saudi cũng đã trở lại với đà thắng.

Kết quả cụ thể Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á:

Bảng A: Trung Quốc 7-0 Guam; Syria 2-1 Maldives
Bảng B: Úc 5-0 Nepal, Jordan 0-0 Kuwait
Bảng C: Iran 14-0 Campuchia, Iraq 2-0 Hong Kong
Bảng D: Ả Rập Saudi 3-0 Singapore, Uzbekistan 5-0 Yemen
Bảng E: Oman 3-0 Afghanistan, Bangladesh 0-2 Qatar
Bảng F: Japan 6-0 Mông Cổ, Kyrgyzstan 7-0 Myanmar
Bảng G: UAE 5-0 Indonesia, Việt Nam 1-0 Malaysia
Bảng H: Lebanon 2-1 Turkmenistan, Hàn Quốc 8-0 Sri Lanka

Quang Hải ghi bàn đẳng cấp vào lưới ĐT Malaysia

Dù không quá tưng bừng như các đội bóng khác nhưng chiến thắng tối thiểu của Việt Nam trước Malaysia cũng đã tạo ấn tượng với tổ chức bóng đá cao nhất thế giới. Tất nhiên, người hùng Quang Hải đã được nhắc tên.

“Tại bảng G, Nguyễn Quang Hải nổ súng với bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Malaysia trên sân nhà, đây là trận thắng đầu tiên của họ tại chiến dịch Vòng loại World Cup 2022.” – trang chủ FIFA viết.

Hơn 90 phút cuộc so tài giữa Việt Nam và Malaysia chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải. Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã có pha volley thành bàn tuyệt đẹp sau đường chuyền như đặt của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Qua đó, giúp ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Malaysia.

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 bảng G. Cùng được 4 điểm giống Thái Lan nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Vào ngày 15/10, Quang Hải và đồng đội tiếp tục có trận đấu với Indonesia trên sân khách ở lượt trận thứ tư. Chắc chắn, kết quả này sẽ tạo đà tinh thần cực tốt để toàn đội hướng đến thắng lợi tiếp theo.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?