Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Đức và những cầu thủ Việt Nam từng ăn mừng bàn thắng kiểu Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 14:59
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài Quang Hải và Văn Đức cũng có rất nhiều cầu thủ Việt Nam “cover” lại nhiều kiểu ăn mừng của Ronaldo. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua những cái tên ấy.

Kể từ khi khoác áo Sporting Lisbon và Man United, cho đến khi trở thành “Vua” ở Real Madrid, Ronaldo đã cho trình làng rất nhiều những kiểu ăn mừng khác nhau. Thậm chí có những kiểu ăn mừng của anh đã trở thành thương hiệu CR7.

Với tầm ảnh hưởng quá lớn của mình với thế giới bóng đá, có rất nhiều cầu thủ “cover” những pha ăn mừng thương hiệu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Những cầu thủ Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây Quang Hải ăn mừng bàn thắng kiểu Ronaldo như vậy trong trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tối ngày 10/10. Cụ thể trong một tình huống phản công, Quế Ngọc Hải thực hiện đường chuyền vào trung lộ. Bóng bay qua đầu 2 trung vệ của ĐT Malaysia, Quang Hải thoát xuống khéo léo, dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Đây là bàn thắng vô cùng đẳng cấp của Quang Hải. Ở một tư thế không thuận lợi, cầu thủ của Hà Nội FC vẫn có thể dứt điểm tinh tế xé lưới Malaysia với cái chân trái khéo léo.

Bàn thắng Quang Hải đặc biệt và quan trọng bao nhiêu thì màn ăn mừng của anh ấn tượng bấy nhiêu. Bàn thắng này là bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và cũng là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải sau 9 tháng hạn hán bàn thắng trên tuyển.

Bàn thắng không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà nó còn giúp Quang Hải giải tỏa tâm lý nặng nề sau thời gian dài không ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Sau khi ghi bàn, Quang Hải liên tục chỉ 2 tay xuống đất và ngực hướng mặt về khán đài như một lời khẳng định bản thân.

Đây cũng là kiểu ăn mừng quen thuộc của Ronaldo mỗi khi ghi bàn, đặc biệt là ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Ronaldo muốn những người từng la mắng anh phải nhận ra một điều, anh là người giỏi nhất.

Ngoài Quang Hải có rất nhiều cầu thủ Việt Nam cũng “cover” lại nhiều kiểu ăn mừng của Ronaldo. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua những cái tên ấy.

  1. Nguyễn Quang Hải (ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội)

Trước đây, Quang Hải cũng gây ấn tượng với một kiểu ăn mừng khác giống Ronaldo. Cụ thể Hà Nội tiếp Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy vòng 6 V-League 2019, Quang Hải là người ấn định chiến thắng 3-1.  Sau khi lập công, Quang Hải chạy ra khu vực gần đường biên rồi ngồi xổm, đưa tay chống cằm. Có thể thấy màn ăn mừng này khá giống với siêu sao Ronaldo.

  1. Phan Văn Đức (ĐT Việt Nam)

Từ pha kiến tạo của Quang Hải, Đức xoay người xử lý tỉnh táo rồi tung ra cú vuốt má cực mạnh nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam trong trận đấu vòng bảng AFF. Văn Đức ngay sau đó bật thật cao và ăn mừng nhái theo phong cách của ngôi sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo.

  1. Bùi Tiến Dũng (U23 Việt Nam)

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không thể quên được hình ảnh hậu vệ Bùi Tiến Dũng cởi áo ăn mừng tại trận tứ kết U23 châu Á sau khi quật ngã Iraq sau loạt penalty và chính thức tiến thẳng vào bán kết U23 châu Á 2018.

Từ một chàng cầu thủ trẻ chưa được nhiều người biết đến, Bùi Tiến Dũng đã trở thành crush quốc dân, là chàng trai trong mộng của không biết bao nhiêu người chỉ sau một đêm.

Ronaldo cũng thường thực hiện kiểu ăn mừng này để khoe cơ bắp cuồn cuộn.

  1. Trần Chí Công (Đồng Tâm Long An)

Cựu cầu thủ của Đồng Tâm Long An đã từng khiến cả V-League phát sốt bởi ăn mừng kiểu Ronaldo vào năm 2015. Cụ thể Sau khi làm tung lưới Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu ở vòng hai V-League 2015, trung vệ Trần Chí Công của Đồng Tâm Long An có hành động chia vui giống như ngôi sao số một thế giới hiện nay.

  1. Trần Phi Sơn (Tp. Hồ Chí Minh)

Phi Sơn đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn với người hâm mộ TPHCM trên sân Thống Nhất khi ghi bàn và có pha kiến tạo giúp đội nhà giành 3 điểm đầu tiên ở V-League năm 2018.

Sau khi lập công, cầu thủ này có hành động ăn mừng giống phong cách siêu sao Cristiano Ronaldo. Thật thú vị khi anh cũng được đặt biệt danh “Ronaldo Việt Nam”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?