Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Ronaldo vẩy má ngoài siêu tinh tế, loại bỏ toàn bộ hàng thủ Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 07:45
2.6/5 của 105 đánh giá
Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng ngày 8/10 vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn nhưng vẫn biết cách tạo nên dấu ấn đặc biệt bằng những pha xử lý bóng tinh tế.

Vào rạng sáng ngày 8/10 theo giờ Việt Nam, Bồ Đào Nha có trận đấu giao hữu với tuyển Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho lượt trận UEFA Nations League sắp tới. Đáng chú ý dù chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu tuy nhiên cả hai đội đều tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất.

Bên phía Bồ Đào Nha, đương nhiên Ronaldo là cầu thủ không thể vắng mặt và anh cũng là người được chú ý nhất trên sân. Siêu sao sinh năm 1985 thi đấu đầy nỗ lực trong quãng thời gian có mặt trên sân. CR7 có 3 cú sút, trong đó có 1 lần đưa bóng đi dội xà và tạo ra 1 cơ hội ngon ăn cho Renato Sanches.

VIDEO: Ronaldo vẩy má ngoài siêu tinh tế cho Renato Sanches

Dù không ghi bàn tuy nhiên Ronaldo vẫn biết cách tạo nên sự khác biệt bằng những pha xử lý thượng thừa. Một trong số đó là tình huống chuyền bóng cho Renato Sanches loại bỏ toàn bộ hàng thủ Tây Ban Nha.

Cụ thể ở phút 67 của trận đấu, trong một tình huống phản công nhanh của Bồ Đào Nha, Ronaldo nhận bóng từ Trincao bên cánh trái. Quan sát thấy Renato Sanches đang băng lên ở cánh đối diện, tiền đạo của Juventus đã thực hiện cú má ngoài siêu tinh tế.

Bóng đi vòng cung trước khi tới đúng vị trí của Renato Sanches. Cựu cầu thủ Bayern dứt điểm một chạm khiến thủ môn Kepa bó tay. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến xà ngang.

Ronaldo và Bồ Đào Nha kém may ở trận đấu gặp Tây Ban Nha

Nếu Sanches may mắn hơn thì chắc hẳn Ronaldo đã có thêm một trong những pha kiến tạo đẹp nhất trong sự nghiệp.

Cũng ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, Ronaldo đã có một ngày thi đấu kém may. Trước đó, Ronaldo cũng bị khung gỗ từ chối một bàn thắng, sau cú sút quyết đoán từ sát vùng cấm ở phút 53.

Kết quả chung cuộc, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha hòa với kết quả không bàn thắng. Với cá nhân Ronaldo, anh được thay ra ở phút 73 để nhường vị trí cho Joao Felix để giữ sức cho các trận đấu tại UEFA Nations League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?