Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Hà Nội tiết lộ điều lo ngại nhất trước cuộc tái đấu April 25

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc tái đấu với April 25 ở trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup, trung vệ của Hà Nội FC là Duy Mạnh đã có những chia sẻ về điều khiến anh lo ngại ở nhất trong màn so tài sắp tới.

Ở trận đấu lượt đi trên sân Hàng Đẫy, dù tạo ra một thế trận áp đảo song rốt cuộc Hà Nội FC lại phải chấp nhận trận hòa đáng tiếc với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến đại diện thủ đô sẽ phải đối mặt với rất nhiều bất lợi trước trận lượt về trên đất khách.

Mới đây, chia sẻ trước báo giới, trung vệ của Hà Nội FC là Duy Mạnh khẳng định anh cùng các đồng đội cần phải rút kinh nghiệm từ trận đấu vừa qua nếu muốn có kết quả tốt để góp mặt trong trận chung kết toàn khu vực.

“Tôi cảm thấy trận đấu rất kịch tính, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Chơi trên sân nhà, chúng tôi đã cố gắng hết mình nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Đó là một kết quả chấp nhận được nhưng chúng tôi phải cố gắng hơn nữa ở lượt về. Những tình huống trên sân đã xảy ra thì toàn đội phải rút kinh nghiệm để hướng tới kết quả tốt trận lượt về trên sân khách”.

Duy Mạnh tiết lộ điều khiến anh lo ngại nhất trước cuộc tái đấu April 25

Bên cạnh những phát biểu nói trên, Duy Mạnh cũng tiết lộ điều khiến anh cùng đội bóng cảm thấy lo ngại nhất trước cuộc tái đấu đội bóng Triều Tiên vào ngày 2/10 tới.

“April 25 là một đội bóng giàu thể lực khi xuất thân từ quân đội. Khi đá trung vệ, gặp những tiền đạo cao to thì rất khó khăn để ngăn cản. Dù sao, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng để hạn chế những tình huống nguy hiểm.

Ngoài ra, thi đấu sân khách rất khó khăn bởi những yếu tố như mặt sân, thời tiết,.. nhưng toàn đội sẽ cố gắng vượt qua để giành kết quả tốt nhất”.

Nếu đánh bại April 25, Hà Nội sẽ tạo nên lịch sử khi trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên lọt vào chung kết AFC Cup.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?