Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire - Greenwood chia nửa buồn vui với danh sách tập trung ĐT Anh

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 09:50
5/5 của 2 đánh giá
Hai cầu thủ của MU là Harry Maguire và Mason Greenwood chia nửa buồn vui với danh sách tập trung đội tuyển Anh trong tháng 10 của HLV Gareth Southgate.

Trung vệ Harry Maguire của MU bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Anh trong tháng 9 vì những bê bối liên quan đến việc ẩu đả với cảnh sát Hy Lạp. Thậm chí cầu thủ 27 tuổi còn bị kết án phạt 22 tháng tù nhưng được hưởng án treo.

Trung vệ Maguire trở lại đội tuyển Anh sau sự cố với cảnh sát Hy Lạp

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Anh khẳng định trung vệ của MU cần có thời gian để giải quyết công việc cá nhân trước khi ổn định tâm lý thi đấu. Về phía Maguire, anh cũng tuyên bố vô tội và khẳng định sẽ kháng cáo, anh cũng gọi cho HLV Gareth Southgate nhằm hy vọng được trở lại ĐTQG nhưng không thành công.

Ở danh sách tập trung đội tuyển Anh trong tháng 10, Maguire đã trở lại trong danh sách của Southgate. Cầu thủ này đã ra sân trở lại trong màu áo MU, anh vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở trung tâm hàng thủ. Trước mắt Maguire và Tam sư sẽ có 3 trận đấu, trong đó có 1 trận giao hữu với xứ Wales, và 2 trận đấu ở UEFA Nations League.

Mason Greenwood bị loại khỏi danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Trong khi đó một cầu thủ khác của MU là Mason Greenwood bị Gareth Southgate thẳng tay loại khỏi đội tuyển Anh vì nhưng bê bối liên quan đến “gái gọi” trong thời gian tập trung vào tháng 9. Cầu thủ Phil Foden của Man City cũng phải chịu số phận tương tự khi bị loại khỏi danh sách tập trung của ĐT Anh.

Danh sách  cầu thủ được HLV Southgate triệu tập:

Thủ môn: Dean Henderson (Man Utd), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley).

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez (cùng Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Eric Dier (Tottenham), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Man Utd), Ainsley Maitland-Niles, Bukayo Saka (cùng Arsenal), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Man City), Tyrone Mings (Aston Villa).

Tiền vệ: Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds United), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton), Harry Winks (Tottenham), Jack Grealish (Aston Villa).

Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea), Harvey Barnes (Leicester), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Danny Ings (Southampton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Man Utd), Jadon Sancho (Dortmund), Raheem Sterling (Man City).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?