Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 30/9: HAGL thiệt quân trước TP.HCM, Barkley rời Chelsea

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 19:19
3.3/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Ross Barkley chia tay Chelsea để gia nhập bến đỗ mới, HAGL thiệt quân trước trận gặp CLB TPHCM ở vòng 13 V-League,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 30/9.

Sao trẻ 19 tuổi hoàn tất kiểm tra y tế, chuẩn bị ra mắt Barca

Theo nguồn tin báo đá Tây Ban Nha, hậu vệ Sergino Dest của Ajax Amsterdam vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chính thức trở thành tân binh của Barca. Tờ Marca tiết lộ, sao trẻ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ ra mắt Gã Khổng lồ xứ Catalan vào ngày mai 1/10 (giờ địa phương).

Được biết, Sergino Dest gia nhập Barca theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro cùng 5 triệu euro phụ phí. Hậu vệ người Hà Lan sẽ lấp vào chỗ trống của Nelson Semedo – người vừa đầu quân cho Wolves.

Chiều nay (30/9), trang chủ Chelsea chính thức xác nhận chia tay . Theo đó, ngôi sao 26 tuổi sẽ gia nhập Aston Villa với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Chia sẻ về tân binh, của Aston Villacho biết: "Chiêu mộ thành công một cầu thủ tài năng như Ross Barkley chính là sự bổ sung phù hợp nhất cho đội bóng của chúng tôi”

“Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển khả năng tại đây, đồng thời, góp phần nâng cao sức mạnh của Aston Villa trong thời gian sắp tới".

Minh Vương vắng mặt ở trận gặp CLB TP.HCM

dính chấn thương trong buổi tập của HAGL trước vòng 13 V-League trên sân Pleiku. Tiền vệ gốc Thái Bình gặp phải chấn thương dây chằng sau pha va chạm với đồng đội. Anh ngã xuống và bị đồng đội đè lên đầu gối.

Cầu thủ sinh năm 1995 đã được đưa đi chụp MRI sáng 30/9. Anh không tham gia buổi tập sáng cùng ngày. Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, Vương vị bong dây chằng chéo trong đầu gối trái và phải cần ít nhất 1 tháng để bình phục. Đây sẽ là tổn thất lớn của HAGL trước trận gặp CLB TPHCM.

MU bất ngờ quan tâm sao trẻ Arsenal

Quỷ đỏ được cho là đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Arsenal, đó là Maitland-Niles.

Đây là thông tin đem tới nhiều sự bất ngờ, đặc biệt trong bối cảnh bản thân Maitland-Niles cũng đang phải vật lộn chiến đấu để tìm kiếm vị trí chính thức tại Emirates.

Thậm chí tờ Sport1 còn tiết lộ thương vụ đã "hoàn tất tới 80%". Khoản phí mà MU bỏ ra để có cầu thủ chạy cánh người Anh chỉ là 20 triệu bảng.

Sau trận thắng đầy may mắn và kịch tính trước Brighton, MU sẽ gặp lại đối thủ này tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay (30/9). Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không thể lặp lại điều tương tự ở trận đấu tới.

Trong trận đấu với Brighton, MU sẽ tung ra một đội hình vừa có những trụ cột nhưng sẽ tạo cơ hội cho các tài năng trẻ, cũng như những cầu thủ dự bị.

Juan Mata và Daniel James sẽ là 2 cầu thủ trấn giữ 2 hành lang cánh, trong khi đó người đá cắm, hoàn toàn có thể là khi tiền vệ người Anh rất có duyên trong các trận đấu cúp của MU, nếu Ighalo sẽ là một lựa chọn an toàn hơn.

Bayern gây sốc với "bom xịt"

Nhà vô địch C1 Bayern Munich bất ngờ dành sự quan tâm cho ngôi sao người Pháp Thomas Lerma.

Nổi danh trong màu áo Monaco nhưng Lerma chỉ đem tới nỗi thất vọng khi chuyển tới Atletico Madrid. Thậm chí, nhiều sự quan tâm Lerma từ các ông lớn đều dần dần bị rút lại. Do đó, việc Bayern Munich bất ngờ muốn có Lerma được coi là một thông tin đầy bất ngờ.

Về phía đội bóng Đức, họ muốn Lerma đến và sắm vai dự bị chiến lược cho đôi cánh Sane-Gnabry.

Đầu mùa giải năm nay, TP.HCM có mua lại nửa năm hợp đồng còn lại giữa Công Phượng và Sint Truidense. Sau đó, họ có đề nghị phía HAGL và được bầu Đức đồng ý cho mượn tiếp Công Phượng trong nửa năm còn lại. Tuy nhiên, theo điều khoản hợp đồng, HAGL yêu cầu TP.HCM không được dùng Công Phượng khi hai đội đối đầu với nhau.

Dẫu vậy, bầu Đức lại quên mất chi tiết này. Chia sẻ với báo giới hôm nay, ông nói: “Tôi không để tâm đến việc Công Phượng có thi đấu với HAGL vào cuối tuần này hay không? Chuyện hợp đồng có khoản nào quy định việc Công Phượng được ra sân hoặc không được ra sân khi CLB TPHCM gặp HAGL, tôi cũng không nhớ, vì lâu quá rồi”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?