Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA trước thềm trận gặp Bình Dương: Quyết đấu cho một vị trí trong Top 3

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

SLNA sẽ bước vào trận đại chiến trên sân Gò Đậu với quyết tâm chiến thắng cao nhất. Bởi khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 3 của chính B. Bình Dương chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Thất bại cay đắng trước đội nhì bảng TP Hồ Chí Minh ngay trên sân Vinh ở vòng đấu trước rõ ràng vẫn đang khiến những người hâm mộ bóng đá Nghệ An khó nuốt trôi. Nói vậy là bởi, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã có những phút đầu thi đấu rất hay và có được bàn thắng dẫn trước của Hồ Tuấn Tài.

Thế nhưng tấm thẻ đỏ của Quang Tình đã khiến thế trận đổi chiều, bên cạnh đó, lối đá phòng ngự phản công sắc bén của TP Hồ Chí Minh cũng khiến đội bóng xứ Nghệ không thể giữ được mảnh lưới và thua ngược 1-2. Trận thua này cũng khiến SLNA đứt mạch 3 trận bất bại và rơi xuống vị trí thứ 6.

SLNA đang rất muốn lọt vào Top 3

Đối mặt với SLNA ở vòng đấu thứ 3 là Becamex Bình Dương, đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng hiện tại nhưng cũng chỉ hơn đội bóng xứ Nghệ vỏn vẹn 2 điểm. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến làm khách bão táp với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng bởi Bình Dương đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp ở V.League.

Thế nhưng, điểm tựa về thành tích đối đầu của SLNA trước Bình Dương sẽ giúp các cầu thủ đội khách thêm phần tự tin. Thậm chí sân Gò Đậu cũng là địa điểm ưa thích của SLNA. Trong 5 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, B.Bình Dương thua đến 4 và hòa 1. Trong 2 lần làm khách trước đó, SLNA cũng đều giành chiến thắng cùng tỷ số 2-1. 

Bình Dương thất thế trước SLNA về hiệu số đối đầu

SLNA đang rất quyết tâm hoàn thành mục tiêu lọt vào 1 vị trí tranh chấp huy chương ở mùa giải năm nay và trận đấu với đối thủ trực tiếp là Bình Dương sẽ là trận đấu bản lề. Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs SLNA sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày mai (15/9) trên sân Gò Đậu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?