Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari nói một điều về Ramos sau chiến thắng trước Espanyol

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol tại vòng 21 La Liga, HLV Santiago Solari đã dành lời khen cho các học trò. Bên cạnh đó, ông cũng có những chia sẻ về trung vệ Sergio Ramos.

>> Tham khảo thêm:

Ramos là một trong ba cầu thủ đã ghi bàn, góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của Real trước Espanyol tại vòng 21 La Liga. Tuy nhiên, trung vệ người TBN đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Nacho ngay đầu hiệp hai. Theo chuẩn đoán ban đầu, cầu thủ 32 tuổi gặp vấn đề không quá nghiêm trọng đồng, vì thế hoàn toàn đủ khả năng ra sân ở trận đấu tiếp theo.

Chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, HLV Solari hy vọng Ramos có thể kịp bình phục ở màn so tài với Girona tại cúp nhà vua vào giữa tuần tới.

Ramos dính chấn thương ở chiến thắng trước Espanyol

“Cậu ấy gặp chấn thương và không thể tiếp tục trong hiệp hai. Điều ấy thật đáng tiếc cho chúng tôi nhưng hy vọng đó là chấn thương nhẹ. Tôi tin rằng Ramos có thể ra sân trong trận đấu với Girona vào giữa tuần này”, Solari cho biết.

Ramos đang có phong độ khá cao trong các trận đấu gần đây khi liên tục nổ súng cho đội bóng hoàng gia TBN.  Nếu như trung vệ người TBN chấn thương và vắng mặt ở  chuyến hành quân tới sân của Girona thì đó sẽ là bài toán khó cho HLV Solari. 

Song HLV Solari hy vọng anh sẽ bình phục khi chạm trán Girona

Cuộc đối đầu với Girona là trận đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt về cúp nhà vua TBN sau khi Los Blancos đánh bại đối thủ 4-2 ở lượt đi. Nói thêm về màn so tài này, HLV Solari khẳng định: “Sẽ là chuyến hành quân khó khăn. Lợi thế 2 bàn chưa nói lên nhiều điều và chúng tôi vẫn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn giành vé đi tiếp”.

Những chiến thắng liên tiếp tại Copa Del Rey và La Liga sẽ là động lực cho Kền kền trắng tự tin ở cuộc đối đầu sắp tới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?