Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tập trung đột xuất, đội tuyển Việt Nam thiếu nhân sự trầm trọng

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất 9 cầu thủ không thể góp mặt trong đợt tập trung đột xuất vào tháng 9 tới

Sau trận hòa 0-0 trên sân của Thái Lan trong trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị bước vào 2 trận đấu cực kỳ quan trọng tiếp theo với những đối thủ là Malaysia và Indonesia.

Nếu muốn giành vé đi tiếp, ĐT Việt Nam bắt buộc phải đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu này.

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch tổ chức một đợt tập trung ngắn hạn trước 2 trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam.

Mới đây, tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cũng đã xác nhận đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 23/9 tới 30/9.

Đây là một đợt tập trung đột xuất nằm ngoài kế hoạch của đội tuyển trước đó.

Với đợt tập trung gấp gáp này, đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu các cầu thủ đội Hà Nội gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Kiên, Thành Chung vì phải thi đấu trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 vào ngày 25/9 lượt đi.

Ngoài thiếu vắng các cầu thủ Hà Nội, đội tuyển cũng không có các gương mặt đang ở nước ngoài như thủ môn Văn Lâm – CLB Muangthong United (Thái Lan), Công Phượng (Bỉ) và Văn Hậu – CLB Heerenveen (Hà Lan).

Có ít nhất 9 tuyển thủ không thể góp mặt trong đợt tập trung tháng 9

Cả 3 cầu thủ nói trên chỉ về Việt Nam trong đợt tập trung vào ngày 7/10 (FIFA Day).

Tuy nhiên dù có thiếu rất nhiều gương mặt nhưng việc tập trung này còn khiến cho người hâm mộ bớt lo lắng hơn là phải đến mùng 8/10 tuyển mới tập trung.

Ít nhất chúng ta cũng đã có thêm thời gian chuẩn bị cho 2 trận đấu lớn thay vì chỉ có được 48 giờ tập trung như kế hoạch đưa ra trước đó.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình sau đó di chuyển tới Indonesia để làm khách trên sân Bung Karno vào ngày 15/10.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?