Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, thuyền trưởng HAGL chỉ ra nguyên nhân

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 05:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, HLV Lee Tae Hoon đã phân tích về lý do khiến HAGL không thể có được dù chỉ một điểm trước đội chủ nhà Sài Gòn FC.

Chuyến hành quân tới sân Thống Nhất gặp Sài Gòn FC luôn là những chuyến làm khách vô cùng khó khăn đối với Hoàng Anh Gia Lai và trận đấu hôm qua cũng không là một ngoại lệ. Dù rất nỗ lực nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến đội bóng phố Núi phải ôm hận trước đội chủ nhà với tỉ số 1-3.

Sau thất bại trước Sài Gòn FC, HAGL vẫn đang phải dậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng hiện tại. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã không ngần ngại chỉ ra nguyên nhân khiến các học trò của ông không thể có một trận đấu thành công:

“Trận đấu ngày hôm nay cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức, kết quả không như mong muốn. CLB HAGL không có được lực lượng ngoại binh chất lượng như Sài Gòn. Hơn nữa, trong đội có những thói quen không tốt trước đây, điều đó ảnh hưởng đến hiện tại. Và cần phải có thời gian để sửa chữa”.

Hoàng Anh Gia Lai đã không thể có điểm trước Sài Gòn FC

“Các cầu thủ HAGL đã quen với lối chơi kiểm soát bóng lâu rồi. Nhưng trong bóng đá cần có sự linh hoạt. Khi cần thiết phải chơi nhanh, lúc thì phải có bóng dài, không nên cứng nhắc theo một lối chơi nhất định đã được định hình từ lâu. Lúc này họ cũng đã có những sự thay đổi, nhưng để tốt hơn thì cần phải có thời gian. Tôi hi vọng điều đó tốt cho đội bóng”.

Thế nhưng dù đang ở vị trí nguy hiểm nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tỏ ra khá lạc quan về cơ hội trụ hạng của HAGL: “V-League vẫn còn 3 trận đấu nữa, nên cơ hội tránh khỏi trận play-off vẫn còn với HAGL”.

HLV Lee Tae Hoon vẫn lạc quan về cơ hội trụ hạng của HAGL

“Chỉ cần trong 3 trận này HAGL giành được từ 5 đến 6 điểm thì đội sẽ tránh được trận đấu play-off ở mùa giải này. Tôi tin vào điều đó. Tôi tin cầu thủ của mình họ sẽ làm được. Dù rằng còn rất ít trận đấu nhưng HAGL sẽ tìm cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này”. 

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ ngang cơ là CLB Hải Phòng. Và đây sẽ là cơ hội để đội bóng phố Núi có thể giành 3 điểm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?