Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thay lời Griezmann, Deschamps gửi thông điệp tới Barcelona

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 06:59
2.8/5 của 91 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps đã thay lời cậu học trò Antoine Griezmann gửi thông điệp tới ban huấn luyện Barcelona, đặc biệt là người đồng nghiệp Ronald Koeman.

Sau khi Koeman chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại Barcelona, rất nhiều người đã cảm thấy lo lắng cho tương lai của Griezmann tại CLB. Dù vậy, sau tất cả, tiền đạo ĐT Pháp vẫn đóng vai trò quan trọng ở đội bóng những trận đấu vừa qua.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với báo giới, HLV ĐT Pháp, Deschamps lại vừa gây bất ngờ khi có những phát biểu về cậu học trò ở màu áo Barcelona. Cụ thể, nói về Griezmann tại đội bóng xứ Catalan, vị chiến lược gia này cho biết: 

“Tôi tin chắc rằng cậu ấy (Griezmann) đang không hạnh phúc tại Barcelona. Tôi không muốn can thiệp quá nhiều vào việc sử dụng học trò của mình ở các đội bóng khác ngoài tuyển Pháp bởi điều đó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới họ.

Griezmann đang bị sử dụng không đúng sở trường nhiều lần tại Barcelona 

Tuy nhiên, hãy nhìn cách mà cậu ấy đang phải thi đấu tại Barcelona. Cậu ấy phải di chuyển rộng, thi đấu ở cánh quá nhiều trong khi Griezmann đủ khả năng để chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm. Tôi biết tính cách của Griezmann. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trong từng vai trò được yêu cầu thay vì phàn nàn. Nhưng rõ ràng, thật khó hạnh phúc khi phải chơi trái sở trường nhiều lần".

Đây có thể coi là thông điệp mà HLV Deschamps gửi tới người đồng nghiệp Koeman tại Barcelona. Hiện tại. Griezmann đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia vào tuần này cũng như đầu tuần tới.

Kể từ đầu mùa giải, Griezmann đã ra sân thi đấu trong cả 3 trận của Barcelona tại La Liga. Dù vậy, anh vẫn chưa để lại dấu ấn nào thực sự đậm nét khi chưa thể “khai hoả" ở mùa giải mới.

HLV Deschamps buộc phải lên tiếng thay lời học trò gửi tới Barcelona và Koeman

Rõ ràng, việc bị HLV Koeman yêu cầu di chuyển rộng, rời xa khung thành cũng khiến cách chơi của Griezmann trở nên khó hơn. Góp ý mới đây từ Deschamps có thể sẽ là cách để “cứu" tiền đạo người Pháp tại Barcelona trong quãng thời gian tới.

Với Barcelona, trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè (5/10), họ đã không thể mang về 2 bản hợp đồng mà mình mong muốn là Memphis Depay cùng với Eric Garcia. Ở chiều ngược lại, 3 cầu thủ đã rời đội bóng là Todibo, Miranda cùng Rafinha, trong đó, Rafinha bị bán đứt còn 2 người còn lại theo dạng cho mượn.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?