Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park và tuyển Việt Nam “chia tay” sau trận hoà Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có trận hoà với chủ nhà Thái Lan ở lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ về nước trong ngày hôm nay (6/9). Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ không có mặt cùng các học trò.

>> Tham khảo thêm:

Lý do là bởi, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bay thẳng tới Trung Quốc để hội quân cùng với U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 8/9 tới đây trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center.

Bên cạnh thầy Park, những trợ lý trong ban huấn luyện cùng tiền đạo Tiến Linh cũng sẽ là các cái tên đồng hành với ông ở chuyến bay tới Trung Quốc thay vì trở về Việt Nam như biết bao cầu thủ khác của đội tuyển sau trận đấu với Thái Lan.

Sau trận hoà Thái Lan vào tối ngày 5/9

Màn so tài sắp tới giữa U22 Việt Nam cùng U22 Trung Quốc sẽ là cơ hội để chúng ta được cọ xát cũng như thử nghiệm đội hình. Ngoài ra, cuộc đối đầu này sẽ rất đáng chú ý khi HLV Park Hang Seo chạm trán với Guus Hiddink – người từng cùng với ông đưa bóng đá Hàn Quốc đi tới bán kết World Cup 2002. 

Thời điểm đó, thầy Park đang là trợ lý cho chiến lược gia người Hà Lan. Bởi vậy, trận đấu sắp tới sẽ là lần đầu tiên 2 HLV nói trên đứng ở 2 đầu chiến tuyến và có cơ hội chứng minh tài năng cầm quân của mình, dù rằng, đây chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu.

Thầy Park sẽ tới Trung Quốc trong khi các học trò về Việt Nam

Ngoài ra, việc theo dõi các học trò của mình trong trận đấu giao hữu này cũng là cách để HLV Park Hang-seo có những nhìn nhận khách quan nhất về lực lượng của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?