Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Việt Nam, HLV Indonesia nể phục sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 21:05
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau thất bại của ĐT Indonesia trước Việt Nam ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 15/10, HLV trưởng đội bóng xứ vạn đảo là Simon McMenemy đã hết lời ca ngợi màn trình diễn do thầy Park chỉ đạo trong cuộc so tài vừa qua.

Dù được chơi trên sân nhà song Indonesia đã thi đấu hoàn toàn lép vế trước ĐT Việt Nam. Kết quả, họ phải chấp nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 1-3. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của đại diện xứ vạn đảo tại và là lần thứ 3 họ nếm trái đắng trên sân nhà. 

Chia sẻ sau trận đấu vừa qua, HLV McMenemy đã hết lời khen ngợi màn trình diễn mà ĐT Việt Nam thể hiện. Theo đó, ông cho biết:

Tuyển Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu, họ muốn dự World Cup, nên rất khó cho chúng tôi. Mọi người đã thấy những gì Việt Nam làm được ở Asian Cup. Họ trẻ trung, mạnh mẽ, có những con người biết xử lý các hoàn cảnh phức tạp”.

Thất bại vừa qua của Indonesia khiến cho chiếc ghế mà vị chiến lược gia 42 tuổi này đang ngồi trở nên lung lay dữ dội. Dù vậy, phát biểu trước truyền thông, HLV McMenemy vẫn tỏ ra khá bình thản khi nhấn mạnh:

HLV McMenemy nể phục sức mạnh của ĐT Việt Nam

“Chúng tôi sẽ thảo luận về vấn đề này sau. Mọi người thừa biết các cổ động viên đang đòi sa thải tôi nhưng tôi không quan tâm đến điều đó”.

Hiện tại, Indonesia đang xếp cuối cùng tại bảng G trong khi Việt Nam với chiến thắng vừa qua chắc chắn có được ngôi nhì bảng với 7 điểm sau 3 trận đấu. Chúng ta bằng điểm với Thái Lan song xếp sau về chỉ số phụ.

Ở 2 lượt trận vào tháng 11 tới, thầy trò Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là UAE và Thái Lan. Đây là thách thức song cũng là cơ hội để chúng ta chứng minh tham vọng cũng như mở ra cơ hội đi tiếp cho chính mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?