Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếc nuối vì Hà Nội bị loại, nhưng vẫn có tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 08:05
5/5 của 1 đánh giá

Hà Nội đã phải dừng cuộc chơi tại AFC Cup 2019 bằng luật bàn thắng sân khách sau khi kết thúc trận lượt về với tỉ số 0-0 đầy tiếc nuối. Thế nhưng sau kết quả này, niềm vui lại đến với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo khi Quang Hải, Thành Chung, Hùng Dũng, Duy Mạnh đều có thể khỏe mạnh trở về.

Sau kết quả hòa 2-2 có phần bất lợi ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội bước vào trận lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 với quyết tâm cao cho 1 chiến thắng. Các cầu thủ Hà Nội đã liên tục kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành CLB April 25.

Thế nhưng những nỗ lực của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là không đủ để CLB Hà Nội có thể xé toang mảnh lưới của khung thành đối phương. Kết quả cuối cùng, đại diện của Việt Nam đã phải dừng cuộc chơi tại AFC Cup 2019 bằng luật bàn thắng sân khách sau khi kết thúc trận lượt về với tỉ số 0-0.

Thế nhưng sau kết quả này, niềm vui lại đến với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo khi Quang Hải. Thành Chung, Hùng Dũng, Duy Mạnh đều có thể khỏe mạnh trở về.

Do ngày 3/10 không có chuyến bay nên phải tới chiều ngày 4/10, các thành viên của CLB BĐ Hà Nội mới lên máy bay rời Bình Nhưỡng.

Chấn thương đang là vấn đề thầy Park lo lắng

Đội sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 5/10 và sau đó, nhóm các cầu thủ được gọi lên ĐTQG và U22 Quốc gia như Quang Hải. Thành Chung, Hùng Dũng, Duy Mạnh hay Bùi Tiến Dũng… sẽ hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chấn thương hiện cũng đang là vấn đề khiến HLV Park Hang-seo đau đầu. Cách đây ít ngày, Xuân Trường tự chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối và phải mổ, dự kiến sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Trong khi thủ thành Nguyên Mạnh cũng đang có dấu hiệu bị giãn cơ.

Mặc dù vậy việc các cầu thủ Hà Nội trở lại đội tuyển sau hàng loạt trận cầu căng thẳng cũng là điều thầy Park cần lưu ý. Vì đây là trạng thái rất dễ dính chấn thương ngay cả trong các buổi tập.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?