Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Thủ thành Nguyên Mạnh bất ngờ gia nhập “bệnh viện” tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 20:15
5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập chiều ngày 2/10, thủ thành Nguyên Mạnh đã phải tập riêng cùng nhóm cầu thủ chấn thương ở tuyển Việt Nam. Đây là tin kém vui cho HLV Park Hang Seo trong bối cảnh trận chiến với Malaysia đang đến gần.

Chiều 2/10, tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia vào ngày 10/10 và Indonesia vào ngày 15/10, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian trao đổi với các cầu thủ trước buổi tập. Đáng chú ý ở buổi tập này chiến lược gia người Hàn Quốc đã có cuộc gặp riêng thủ thành Nguyên Mạnh và tiền vệ Võ Huy Toàn.

Trong khi Huy Toàn đang có những tín hiệu tốt hồi phục chấn thương rách bắp đùi thì Nguyên Mạnh lại có dấu hiệu căng cơ. Thủ thành SLNA trao đổi khá lâu với HLV Park Hang Seo, trước khi phải tập riêng cùng bác sĩ Choi ở một góc sân.

Thủ thành Nguyên Mạnh bất ngờ gia nhập “bệnh viện” tuyển Việt Nam

Như vậy, sau Võ Huy Toàn và Xuân Trường, Nguyên Mạnh là “thương binh” mới nhất ở đội tuyển Việt Nam. Mặc dù chỉ là thủ thành số 2 dự bị cho thủ thành đang có phong độ cao tại Thai – League là Đặng Văn Lâm thế nhưng Xuân Mạnh vẫn được đánh giá cao bởi phản xạ tuyệt vời. Nguyên Mạnh chính là thủ môn để thủng lưới ít nhất V-League ở mùa giải này.

HLV Park Hang Seo dù luôn có phương án dự phòng, nhưng rõ ràng nếu có thêm bất cứ ca chấn thương nào nữa, ông sẽ đối mặt với bài toán nan giải về lực lượng.

Nguyên Mạnh phải tập riêng cùng Văn Đức, Đình Trọng

Chấn thương của tiền vệ Xuân Trường vào buổi tập chiều ngày 30/9 là nghiêm trọng nhất. Anh chắc chắn phải chia tay ĐT Việt Nam để điều trị chấn thương và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng.

Vào lúc 20h tối 3/10, đội tuyển Việt Nam có trận đá tập nội bộ với U22 Việt Nam. Đây là cơ hội cuối để HLV Park Hang Seo đánh giá lại năng lực của từng cầu thủ và thử nghiệm chiến thuật.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?