Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước khi về hội quân với đội tuyển Việt Nam, Công Phượng sở hữu thống kê đáng lo ngại

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Với việc tiếp tục không được điền tên trong danh sách đăng kí của Sint-Truidense, Công Phượng đã không được thi đấu một phút nào trước khi trở về hội quân với đội tuyển Việt Nam.

Những thống kê ở Bỉ đang chống lại Công Phượng. Sau một vài tín hiệu lạc quan ở những vòng đấu đầu tiên thì tiền đạo sinh năm 1995 đang mất hút tại CLB Sint-Truidense.

Bản thân HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại cũng từng thừa nhận rằng ông khá lo ngại khi Công Phượng không được thi đấu.

Và giờ nỗi lo đó càng trở nên lớn hơn khi hơn một tháng nay, tiền đạo tuyển Việt Nam không có một phút chính thức nào cho CLB Sint-Truidense.

Hơn một tháng kể từ ngày 28/8, tiền đạo mang áo số 15 không thi đấu. Đó là trận đấu giữa đội trẻ Brugge với đội trẻ của Sint-Truidense. Công Phượng ghi bàn danh dự trong trận thua 1-2 của đội chủ sân Stayen.

Trước đó 3 ngày, Công Phượng được điền tên vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense trong trận gặp Waregem ngày 25/8. Chính vì không thi đấu nên anh được CLB tạo điều kiện ra sân ở đội trẻ.

Công Phượng không được thi đấu một phút nào trong hơn một tháng qua

Kể từ đó trở đi, Công Phượng “mất tích” tại giải quốc gia Bỉ. Đến khi sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà ở Vòng loại World Cup 2022, Công Phượng được tung vào sân ở hiệp 2.

Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 đã gây nên biết bao thất vọng với hình ảnh sút trượt bóng.

Từ khi trở về CLB Sint-Truidense sau ngày 5/9, Công Phượng cũng không được thi đấu phút nào.

Thậm chí là đến cơ hội ở Cúp quốc gia cũng không được HLV Marc Brys tin tưởng trao cho.

Mới đây nhất, Công Phượng tiếp tục nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense trước trận gặp KV Kortrijk vào ngày 5/10.

Sau trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/10. Anh có 3 ngày làm quen để chuẩn bị thi đấu với Malaysia vào 10/10. Sau đó, tuyển Việt Nam đi Bali để gặp Indonesia vào ngày 15/10.

Với việc không được thi đấu một phút nào trong hơn một tháng qua, sẽ rất khó để Công Phượng có được cảm giác bóng tốt nhất. Thầy Park cũng sẽ khó có được lí do để đặt niềm tin vào tiền đạo sinh năm 1995 trong 2 trận đấu sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?