Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh báo tin cực vui cho thầy Park trước thềm đại chiến với Indonesia

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có buổi tập hồi phục đầu tiên trên đất Indonesia, Tuấn Anh đang có sự tiến triển khá tốt với chấn thương gặp phải trong trận gặp Malaysia.

Ngày hôm qua, sau khi khám chấn thương tại Indonesia, Tuấn Anh được xác nhận đang bị tình trạng giật cơ bắp đùi. Điều này khiến cơ hội ra sân của cầu thủ này bỏ ngỏ trong trận gặp Indonesia sắp tới. Trong lúc các thành viên đội tuyển ra sân tập luyện thì Tuấn Anh cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo Anh Đức chỉ tập hồi phục dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju Yong.

Thế nhưng theo một diễn biến mới nhất, kết quả buổi tập hồi phục này rất khả quan khi Tuấn Anh không gặp nhiều vấn đề nào trong quá trình tập luyện cùng bác sĩ Choi. Bác sĩ Choi Ju Yong cũng cho biết ông sẽ cố gắng hết sức để giúp Tuấn Anh trở lại trong trận gặp Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Tuấn Anh tỏ ra rất thoải mái trong buổi tập chiều qua

Như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào việc tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai có thể trở lại khoẻ mạnh và ra sân trong trận đấu hôm 15/10 tới đây trước Indonesia. 

Ở buổi tập đầu tiên tại Bali, HLV Park Hang-seo đã kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng mặt sân Gelora Samudra. Sau đó, ông yêu cầu các cầu thủ khiêng khung thành để thu ngắn phần sân tập cho cả đội vào vị trí có chất lượng mặt cỏ tốt nhất nhằm tránh cho học trò gặp phải những chấn thương ngoài ý muốn. Sự lo xa của HLV Park Hang-seo là có cơ sở bởi không ít lần tuyển Việt Nam gặp khó khăn khi tập luyện ở nước ngoài.

Thời tiết ở Bali tương đối đẹp, trời mát mẻ, vì vậy mà trong suốt quá trình khởi động, tập thả lỏng và giãn cơ trước khi bước vào tập kín, tinh thần HLV Park Hang-seo và các học trò rất thoải mái, để sẵn sàng thực hiện mục tiêu giành 3 điểm trước chủ nhà Indonesia. 

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15 tháng 10 sắp tới tại Bali, Indonesia.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?