Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh vắng mặt trận gặp Sài Gòn, HLV trưởng HAGL chia sẻ điều bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:23
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu với Sài Gòn diễn ra vào tối nay (14/9), CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột là Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, phát biểu trước màn so tài nói trên, HLV trưởng đội bóng phố Núi lại chia sẻ điều khá bất ngờ về sự vắng mặt từ tuyển thủ Việt Nam.

Tuấn Anh sẽ vắng mặt ở chuyến hành quân tới sân Thống Nhất của Sài Gòn sau khi tiền vệ này nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó. Đây có thể coi là một mất mác lớn với Hoàng Anh Gia Lai khi mà cầu thủ 24 tuổi là nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến giữa đội bóng đồng thời vừa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Việt Nam tại cuộc chạm trán Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù không có sự xuất hiện của Tuấn Anh song chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng đội bóng phố Núi là Lee Tae-hoon tỏ ra khá bình thản khi khẳng định:

HLV Hoàng Anh Gia Lai bình thản trước sự vắng mặt của Tuấn Anh ở trận gặp Sài Gòn

“Tuấn Anh cũng là một cầu thủ bình thường trong đội, vị trí của cậu ấy sẽ có cầu thủ khác đá thay. Chúng tôi đang trong hoàn cảnh khó khăn, các cầu thủ còn lại phải giữ sự tập trung”.

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng song họ chỉ hơn vị trí áp chót mà Thanh Hóa đang nắm giữ đúng 1 điểm. Bởi vậy, trong 4 vòng đấu còn lại, đội chủ sân Pleiku sẽ phải rất cố gắng để có thể trụ lại ở sân chơi V-League thay vì phải đá trận play-off căng thẳng.

Nói thêm về các trận đấu sắp tới, HLV Lee Tae-hoon nhấn mạnh: “HAGL bắt buộc phải có điểm ở 4 trận đấu còn lại, chúng tôi phải tận dụng lợi thế sân nhà ngay khi có thể. Tôi tin các cầu thủ sẽ trụ hạng, họ đang tiến bộ từng ngày và nắm tay nhau, HAGL sẽ vượt qua thử thách”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?