Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Thanh khiến thầy Park và đồng đội phải “thót tim” ở buổi tập mới nhất

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 09:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều 7/10, Văn Thanh đã khiến người hâm mộ phải “thót tim” khi cho thấy dấu hiệu bị đau ở cổ chân.

Chiều ngày 7/10, các tuyển thủ đội bóng đá quốc gia đã buổi tập tại tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong khu Liên hiệp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại Wold Cup 2020 trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 10-10 tới.

HLV Park Hang Seo có gần như đầy đủ lực lượng ở vị trí chạy cánh. Ngoài cầu thủ Đoàn Văn Hậu do gặp một số trục trặc nên chưa thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Trọng Hoàng, Văn Thanh, Xuân Mạnh đều có mặt trong buổi tập mới nhất.

ĐT Việt Nam có buổi tập chiều 7/10

Ở buổi tập này các tuyển thủ đều tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ và hoàn thành giáo án buổi tập do HLV Park Hang-seo đề ra. Dù còn khá mệt sau một chặng bay dài từ Bỉ về tới Nội Bài sáng 7-10, nhưng ngay chiều cùng ngày, Công Phượng đã ra sân tập cùng các đồng đội.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Văn Thanh. Trong lúc đang khởi động, cầu thủ thuộc biên chế HAGL dường như bị đau ở cổ chân.

Văn Thanh có dấu hiệu bị đau cổ chân

Ngay sau đó Trọng Hoàng cũng có lời hỏi thăm người đàn em vì lo ngại Văn Thanh có thể gặp vấn đề nặng. Rất may sau đó, hậu vệ cánh phải của đội tuyển Việt Nam vẫn tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Có lẽ do Văn Thanh bước hụt chân nên có một chút đau nhẹ. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như cầu thủ thuộc biên chế của HAGL thì một chấn thương nhỏ cũng sẽ khiến người hâm mộ phải lo ngại.

Trước đó Văn Thanh đứt dây chằng phải phẫu thuật và phải vắng mặt ở AFF Cup 2018.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?