Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Cú nã đại bác của Văn Thanh giúp HAGL trả mối thù trước Nam Định

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 19:25
2.9/5 của 17 đánh giá
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã ghi dấu ấn ở bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra vào chiều 12/6 trong khuôn khổ vòng 4 V-League. Chiến thắng này phần nào giúp đội bóng phố Núi giải tỏa tâm lý sau 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

2 trận thua liên tiếp kể từ ngày trở lại khiến bị đá văng khỏi Cúp Quốc gia, đồng thời rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH V-League. Chỉ cần thêm một kết quả không tốt trước Nam Định, đối thủ đã loại họ khỏi Cúp Quốc gia, đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ đối mặt với khả năng rơi xuống vị trí nguy hiểm.

Trong khi đó dù Nam Định phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên họ lại tỏ ra khá tự tin. Bởi trước đó không lâu, chính Nam Định là đội loại HAGL khỏi Cúp Quốc gia. Tuy nhiên HAGL có lý do để tin vào một chiến thắng bởi trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa HAGL và Nam Định trên sân Pleiku, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ chưa một lần nếm mùi chiến thắng.

HAGL giành chiến thắng 1-0 trước Nam Định nhờ công không nhỏ của Văn Thanh

Quả đúng như vậy, với lợi thế sân nhà HAGL ép sân bằng các đợt tấn công được triển khai tương đối mạch lạc và thanh thoát nhưng hàng thủ Nam Định chơi khá tốt để bảo vệ cho cầu môn Xuân Việt.

Những đợt tấn công công HAGL chỉ có thể được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút 60 của trận đấu. Hậu vệ Vũ Văn Thanh tham gia tấn công đã tung một cú nã đại bác vào khung thành Nam Định.

Bóng đi căng và dội thẳng vào xà ngang. Nhanh như điện, Chevaughn Wash chớp thời cơ băng vào đá bồi tung nóc lưới đội khách.

VIDEO: Cú nã đại bác của Văn Thanh giúp HAGL trả mối thù trước Nam Định

Đây không chỉ là bàn thắng giải tỏa tâm lý cho HAGL mà nó còn là bàn thắng giúp đội bóng phố Núi kết liễu đội khách trên sân nhà. Chiến thắng này giúp HAGL không những có được 3 điểm mà nó còn giúp họ trả được món nợ trước Nam Định ở trận đấu diễn ra vào tháng 5.

Thậm chí ở những phút tiếp theo nếu HAGL tận dụng tốt cơ hội, họ còn có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhưng Ngọc Quang lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Dù sao đây cũng là kết quả tạm chấp nhận được với thầy trò . Thắng lợi trước Nam Định giúp HAGL tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên BXH V-League 2020.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?