Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn kiến tạo đẳng cấp, HAGL vẫn chia điểm đáng tiếc

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 18:53
2.2/5 của 4 đánh giá
Trong ngày Văn Toàn thi đấu xuất sắc khi có pha kiến tạo cực kì đẳng cấp, HAGL vẫn phải chia điểm đáng tiếc với CLB Sài Gòn ngay trên sân nhà ở vòng 5 V-league 2020.

– (H1: 1-1)

Ghi bàn:

HAGL: Chevaughn Walsh (12’)

Sài Gòn: Geovane (49’)

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Nam Định ở vòng đấu trước đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho HAGL trước khi tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà. Trong khi đó, đội khách cũng đang trên đà hưng phấn khi vừa đánh bại TP.HCM cũng với tỉ số 1-0 ở vòng đấu thứ 4, qua đó chễm chệ ở top đầu BXH.

Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả tại Pleiku, HAGL đã nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút thứ 12 do công của Chevaughn Walsh. Nhờ , ngoại binh bên phía HAGL đã phá bẫy việt vị, hãm bóng bằng ngực rồi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Văn Phong.

Chevaughn Walsh xuất sắc mở tỉ số trận đấu

Có lợi thế dẫn bàn, HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình, chủ động chơi áp sát và kiểm soát bóng nhiều hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, pha phá bóng không tốt của ở phút 27 thiếu chút nữa biếu không bàn thắng cho Sài Gòn. Nếu không có 2 pha cản phá xuất thần liên tiếp của Bửu Ngọc, Quốc Phương hoặc Văn Triền đã gỡ hòa cho đội khách.

Những phút sau đó, đội bóng phố Núi có một vài cơ hội nguy hiểm song đều không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về HAGL.

Ngay những phút đầu hiệp 2, HAGL đã phải nhận gáo nước lạnh. Phút 49, từ pha tạt bóng hết sức khó chịu bên phía cánh trái, Geovane đã có mặt đúng lúc để đón bóng bật ra, đặt lòng tung lưới thủ môn Bửu Ngọc, quân bình tỉ số 1-1.

Tình huống nguy hiểm xảy ra ở phút 61, khi 2 cầu thủ Sài Gòn va chạm mạnh với nhau. Hậu vệ Tấn Tài dường như đã bị choáng và có dấu hiệu nuốt lưỡi sau pha va chạm với thủ môn Văn Phong. Rất may đội ngũ y tế đã xử lý kịp thời và Tấn Tài có thể tiếp tục thi đấu.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong hiệp đấu này là những pha tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ 2 đội. HAGL là đội có nhiều pha phạm lỗi hơn, dẫn đến phản ứng gay gắt của các cầu thủ Sài Gòn. Về thế trận, 2 đội thi đấu ngang ngửa và không có nhiều pha hãm thành nguy hiểm.

2 đội thi đấu cân bằng trong hiệp 2

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Đội hình thi đấu:

HAGLBửu Ngọc, Hồng Duy, Trọng Sáng, Memovic, Văn Thanh; Văn Toàn, , , Kelly, Ngọc Quang (Văn Anh, 86'), Chevaughn Walsh.
Sài Gòn: Văn Phong, Văn Ngọ, Thành Tín, Geovane, Thanh Thụ (Bùi Trần Vũ, 60'); Xuân Toàn (Minh Trung, 85'), Tấn Tài, Ahn Byung Keon, Văn Triền, Quốc Phương, Paulo.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?