Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF phủ nhận thông tin “làm ngơ” trước chấn thương của Ngọc Hải và Trọng Đại

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá

Liên Đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã lên tiếng về trường hợp chấn thương của Ngọc Hải và Trọng Đại.

Chia sẻ sau trận đấu tâm điểm vòng 23 V-League giữa Viettel và Hà Nội FC, HLV Nguyễn Hải Biên cho biết hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại đã gặp chấn thương trong khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG thế nhưng VFF đã không hề quan tâm đến trường hợp của bộ đôi cầu thủ.

Không lâu sau phát biểu của HLV Hải Biên, VFF đã lên tiếng cho biết Ngọc Hải không hề gặp một chấn thương nào khi lên triệu tập cùng ĐTQG và được thi đấu trọn vẹn trận đấu với Thái Lan.

“Cầu thủ Quế Ngọc Hải được triệu tập cho trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, khi tập luyện cùng đội tuyển, Ngọc Hải đã không gặp bất kỳ chấn thương nào và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Thái Lan ngày 5/9/2019”, trích phát biểu từ VFF.

VFF khẳng định Ngọc Hải không gặp chấn thương sau trận đấu với Thái Lan

“Sau trận đấu, Ngọc Hải cũng đã được đội ngũ bác sỹ kiểm tra sức khỏe và không có gặp phải bất kỳ chấn thương nào ảnh hưởng đến thi đấu và tập luyện”.

“Việc Ngọc Hải có chấn thương phát sinh sau khi làm nhiệm vụ ĐTQG đã không được thông báo lên VFF và sau khi nhận được thông tin VFF cũng đã có liên hệ đến câu lạc bộ để hỗ trợ điều trị chấn thương cho Ngọc Hải”.

Đối với Trọng Đại, VFF cũng khẳng định cầu thủ này cũng đang nhận được những sự giúp đỡ đến từ đội ngũ y bác sỹ, cụ thể, sắp tới anh sẽ đến trung tâm VPF để được bác sỹ Choi Ju Young trực tiếp điều trị.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?