Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên Anh bất ngờ nhận định về cơ hội của Văn Hậu tại Heerenveen

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Phóng viên người Anh, Bill George đã bất ngờ đưa ra nhận định về cơ hội của Văn Hậu trong màu áo đội bóng Hà Lan, Heerenveen.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tại châu Âu.

Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 chưa thể lên đường sang Hà Lan thi đấu bởi anh vẫn chưa hoàn tất xong thủ tục giấy tờ.

Dù vẫn chưa đặt chân đến Hà Lan song Văn Hậu đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế.

Và mới đây Bill George – một phóng viên người Anh đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 2010, đã có những nhận định về cơ hội của hậu vệ sinh năm 1999 khi chơi bóng tại Hà Lan:

“Tôi nghĩ Văn Hậu sẽ cần thời gian để làm quen với môi trường mới. Tuy nhiên, cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất để thành công ở Hà Lan. Nếu được giữ lại lâu hơn, tôi nghĩ chỉ cần đến mùa thứ hai thôi, Văn Hậu sẽ có được suất đá chính trong đội hình của Heerenveen”.

Phóng viên Bill George cho rằng Văn Hậu sẽ nhanh chóng có được suất đá chính tại Heerenveen

Vị phóng viên này cũng tỏ ra khá thấu hiểu khả năng của các cầu thủ Việt Nam và đưa ra quan điểm của mình về việc xuất ngoại của họ:

“Theo tôi, Quang Hải cũng có thể ra nước ngoài thi đấu, nhưng có lẽ cậu ấy nên chọn một đội bóng nào đó ở châu Á trước chứ không nên tới thẳng châu Âu. Nhưng tất nhiên, vị trí mà Quang Hải đang chơi sẽ rất khó để cạnh tranh.

Tôi cũng nghĩ rằng đây là lần cuối cùng Công Phượng được đem đi cho mượn. Cậu ấy không thật sự thành công khi ra nước ngoài chơi bóng mà ở độ tuổi này, Công Phượng cần được ra sân thi đấu một cách thường xuyên.

Nếu phải chọn ra một cầu thủ nào đó của Việt Nam đủ sức chơi bóng ở châu Âu thì tôi nghĩ đó là Đặng Văn Lâm. Tôi rất thích cậu ấy. Tôi có một vài người bạn ở Thái Lan và họ nói rằng Văn Lâm thực sự là một ngôi sao của Muangthong United”.

Hiện tại thị thực lao động châu Âu của Đoàn Văn Hậu đã được thông qua. Sau khi cầm trên tay visa lao động do Đại sứ quán Hà Lan nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ lập tức đặt chuyến bay tới sân bay Abe Lenstra Stadion.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?