Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường có hành động đẹp làm ấm lòng fan Việt tại Thái Lan

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 20:34
5/5 của 1 đánh giá

Vừa qua trên đất Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có hành động tuyệt đẹp với fan hâm mộ. Mặc dù chỉ được gặp và giao lưu thần tượng trong vài phút thế những từng đó cũng đủ khiến fan nhớ cả đời.

Tham khảo thêm:

Theo lịch trình, tiền vệ Lương Xuân Trường và các đồng đội sẽ có lịch tập luyện tại phòng gym vào ngày hôm nay 3/9.

Trong lúc xuống phòng tập gym cùng các đồng đội anh bất ngờ bị 2 CĐV chạy theo xin chữ ký. Không một chút chần chừ, tiền vệ của HAGL nán lại để ký tặng 2 fan hâm mộ này.

Xuân Trường nán lại tặng để ký tặng fan

Vì lo sợ sự an toàn của Xuân Trường nên quản lý khách sạn ngăn cản fan tiếp xúc quá lâu. Thế nhưng tiền vệ sinh năm 1995 vẫn ngỏ ý muốn giao lưu và ký tặng fan thêm một chút nữa.

Được biết hai fan hâm mộ này là người Việt Nam hiện đang sinh sống và học tập tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Vì quá hâm mộ Xuân Trường và các cầu thủ Việt Nam nên một trong số hai CĐV Việt này đã nghỉ học với mong muốn được gặp các cầu thủ.

Xuân Trường lên tiếng bảo vệ fan khi bị quản lý khách sạn ngăn cản

Mặc dù chỉ được gặp và giao lưu thần tượng trong vài phút thế những từng đó cũng đủ khiến CĐV này nhớ cả đời. Tiếc rằng vì điều kiện không cho phép nên Xuân Trường không thể chụp ảnh cùng fan hâm mộ nhiệt thành này.

Xuân Trường nổi tiếng là một cầu thủ thân thiện với fan hâm mộ. Dù tập luyện mệt nhọc, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn tranh thủ nán lại để chụp ảnh, ký tặng cho người hâm mộ sau những buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?