Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường xúc động khi hội ngộ Huy Toàn tại tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, Xuân Trường đã tiết lộ niềm vui khi hội ngộ đàn anh Huy Toàn tại đội tuyển.

Chiều qua (23/9), Xuân Trường và các cầu thủ đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Xuất hiện trong buổi phỏng vấn trước buổi tập, Xuân Trường cho biết mục tiêu hướng tới của bản thân là một suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

“Tôi nghĩ sẽ có một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ hơn trước khi danh sách cuối cùng được công bố. Điều này sẽ giúp ích cho tất cả các cầu thủ cũng như đội tuyển. Bản thân tôi không đặt nặng vấn đề mình sẽ thi đấu với ai, quan trọng nhất là tôi sẽ cố gắng để được ra sân trong đội hình chính thức.” – Tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ.

Trong khi đó, Xuân Trường tỏ ra khá thận trọng khi nói về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam là Malaysia. “Như mọi người đã biết, trận đấu vừa rồi gặp UAE, Malaysia đã chơi rất hay và khó chịu, vì vậy, trận đấu này sẽ rất khó khăn với đội tuyển chúng ta”.

Tại đợt tập trung này, Xuân Trường được xếp cùng phòng với Huy Toàn, cầu thủ mới trở lại ĐTQG sau 3 năm vắng bóng. Và anh cảm thấy rất vui khi được tái ngộ cùng đàn anh mà bản thân rất ngưỡng mộ.

“Trường đã ngưỡng mộ anh Huy Toàn từ AFF Cup 2014, Trường rất vui vì anh Toàn trở lại, lại còn được ở cùng phòng với nhau nữa. Trường và Toàn hàn huyên nhiều sau những năm anh Toàn không được lên tuyển, chia sẻ về nhiều thứ trong cuộc sống”.

Xuân Trường cho biết bản thân rát ngưỡng mộ đàn anh Huy Toàn

Huy Toàn bắt đầu gây ấn tượng với người hâm mộ từ AFF Cup 2014. Đặc biệt, ở SEA Games 28, tiền vệ người Lâm Đồng thi đấu rất thành công khi ghi được 5 bàn thắng và trở thành chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới giải đấu năm đó.

Tuy nhiên, sự nghiệp cầu thủ này bị chững lại sau đó do gặp các chấn thương nặng, nhẹ khác nhau. Được HLV Park Hang Seo tiệu tập lên tuyển lần này thật sự một bất ngờ lớn đối với cá nhân Huy Toàn.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ hai vào chiều nay (24/9).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?