Ấn định thời gian diễn ra siêu kinh điển Barcelona – Real Madrid mùa giải 2019/20

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 20:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, BTC La Liga đã công bố lịch thi đấu chính thức của mùa giải 2019/20. Theo đó, trận mở màn sẽ không có những cuộc đại chiến giữa các ông lớn như Barcelona, Real Madrid hay Atletico Madrid.

Tham khảo thêm: 

Sau Ngoại hạng Anh, đến lượt BTC La Liga công bố lịch thi đấu mùa giải 2019/20. Như thường lệ, người hâm mộ rất mong chờ vào việc Real và Barca sẽ đối đầu nhau ở vòng đấu thứ nhất. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

Trận siêu kinh điển (El Clasico) sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 3. Cụ thể, Barcelona sẽ tiếp đón Real tại trận đấu giai đoạn lượt đi vào ngày 27/10/19. Đến giai đoạn lượt về diễn ra vào ngày 1/3/2020, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hành quân đến thánh địa Bernabeu để làm khách của Real.

Theo như lịch thi đấu mà BTC La Liga công bố, ở vòng đấu thứ nhất, Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Celta Vigo, cái tên ở mùa giải trước thi đấu khá bết bát và chỉ cán đích ở vị trí thứ 17 trên BXH.

Barca và Real chưa thể sớm đối đầu nhau

Trong khi đó, Barcelona lại gặp khó khi họ phải hành quân đến sân của Athletic Bilbao. Đây là chú ngựa ô rất khó chịu tại giải bóng đá số một xứ đấu bò trong nhiều năm trở lại đây. 

Lịch thi đấu vòng mở màn La Liga 2019/20

Còn về phần Atletico Madrid, họ khác với Real và Barca khi thầy trò ông Diego Simeone được đối đầu trước Getafe trên sân nhà. Tất cả các trận đấu ở vòng 1 La Liga đều diễn ra vào ngày 18/8 theo múi giờ của Tây Ban Nha.

Hazard được kỳ vọng sẽ nối lại cuộc tranh đua giữa Messi và Ronaldo ngày nào

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha