Ấn định thời gian trận El Clasico đầu tiên mùa giải mới, Real lợi hơn Barca

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid đã được ấn định thời gian cụ thể. Theo đó, thầy trò Lopetegui đang nắm lợi thế hơn ở cuộc đọ sức này. Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể thưởng thức cuộc chạm trán đó vào một khung giờ rất thoải mái.

Tham khảo thêm:

Trong buổi trả lời phỏng vấn ở chương trình “El Transitor” trên đài phát thanh Onda Cero, chủ tịch của La Liga, Javier Tebas đã xác nhận thời gian tổ chức trận siêu kinh điển được cả thế giới chờ đợi.

Cụ thể, cuộc chạm trán giữa chủ nhà Barcelona và Real ở vòng 10 giải vô địch quốc gia TBN sẽ diễn ra trên sân Camp Nou vào lúc 16h15 giờ địa phương (22h15 giờ Việt Nam) ngày 28/10. Đây rõ ràng là một thời điểm vô cùng thích hợp để người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi chi tiết trận El Clasico này.

Barcelona Real Madrid
Trận siêu kinh điển đầu tiên mùa giải mới đã được ấn định thời gian

“Barcelona sẽ đối đầu với Real Madrid vào chủ nhật, lúc 16h15 ngày 28/10”, chủ tịch Tebas xác nhận. Đồng thời, ông cũng cho biết việc sắp xếp thời gian thi đấu như vậy nhằm mục đích phục vụ khán giả trên toàn thế giới và các đài truyền hình trong việc thu phát trận đấu này.

Với lịch thi đấu như vậy, Barcelona đang là đội bóng gặp bất lợi hơn so với kì phùng địch thủ. Bởi lẽ, trước khi diễn ra trận siêu kinh điển, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde sẽ phải trải qua cuộc chạm trán rất khó khăn với Inter Milan tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Barcelona Real Madrid
Chủ tịch của La Liga, Tebas đã xác nhận điều này

Trong khi đó, Real chỉ phải tiếp Viktoria Plzen trên sân nhà vào rạng sáng 24/10 (giờ Việt Nam). Ngoài ra, họ còn được nghỉ nhiều hơn so với gã khổng lồ xứ Catalan một ngày. Đây sẽ là lợi thế cho thầy trò Lopetegui trước khi ông bước vào trận siêu kinh điển đầu tiên trên băng ghế huấn luyện.

Dù không còn Cristiano Ronaldo trong đội hình song chắc chắn trận đấu giữa Barcelona và Real vẫn sẽ thu hút sự hàng tâm của hàng triệu triệu người trên thế giới vì tính căng thẳng cũng như quyết liệt ở cuộc chạm trán này. Được biết, trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 3/3/2019.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha