Marcelo lên tiếng về tương lai của mình tại Real Madrid

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

Gần đây có tin đồn cho rằng Marcelo sẽ chuyển đến thi đấu cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầu năm sau. Tuy nhiên, hậu vệ trái đã đích thân lên tiếng xác nhận tương lai của anh sẽ gắn bó với sân Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Marcelo khẳng định chắc nịch rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Hậu vệ trái người Brazil cũng lên tiếng bác bỏ những tin đồn thất thiệt cho rằng anh sẽ tới thi đấu cho nhà vô địch để tái hợp ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầu năm sau.

Marcelo lên tiếng về tương lai của mình tại Real Madrid

Trong khi fan hâm mộ hoang mang về những tin đồn, Marcelo đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của mình khiến CĐV Real cảm thấy phần nào yên tâm.

“Đây là câu chuyện không đáng để chúng ta đem ra để bàn tán. Tôi vẫn hạnh phúc ở đây và còn nhiều thời gian trong hợp đồng nữa”, Marcelo phát biểu trước báo chí.

Cũng có nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Marcelo và HLV Lopetegui hiện đang không được tốt đẹp nhất là sau trận gặp Girona tại vòng 3 . Marcelo nói tiếp: “Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế giới và tôi luôn muốn được chơi ở môi trường bóng đá đẳng cấp như vậy. Những tin đồn luôn thêu dệt lên hằng ngày vì vậy tôi luôn phải chứng tỏ tôi muốn thi đấu ở đây như thế nào. Tôi luôn muốn cống hiến sức cho CLB”

“Tôi chỉ tiếp tục công việc của mình. Tôi phải thể hiện những gì tôi có thể làm mỗi năm.

Hậu vệ Real khẳng định không có chuyện anh theo Ronaldo gia nhập Juventus

“Tôi muốn ở Madrid trong nhiều năm nữa. Tôi rất bình tĩnh về điều đó và tôi muốn tiếp tục ở Real Madrid. Các phương tiện truyền thông xã hội thường truyền bá những tin đồn vô lý và vấn đề là nó không hề tồn tại.

“Tôi muốn cống hiến như hồi tôi còn 18 tuổi. Tôi kết thúc sự nghiệp của mình ở đây”

Lời khẳng định của Marcelo đập tan dư luận trong vài tháng trở lại đây. Marcelo vẫn thi đấu xuất sắc trong màu áo Real Madrid và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Julen Lopetegui.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha