Ảnh: Các cầu thủ MU tắm nắng, xả hơi tại trại tập huấn ở Marbella

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Các thành viên của đội 1 MU đang có quãng thời gian nghỉ xả hơi và tập nhẹ tại Marbella – Tây Ban Nha khi giải Ngoại Hạng Anh đang có quãng thời gian nghỉ Đông.

Trong thời gian Premier League đang nghỉ Đông, một số đội bóng đang tổ chức tập huấn cho các cầu thủ. Đây là một động thái để giúp cho các thành viên trong đội vừa có thể xả hơi sau những tuần thi đấu căng thẳng vừa giữ được cảm giác bóng trước khi trở lại với những trận đấu tại đấu trường trong và ngoài nước.

Đối với các thành viên của Manchester United, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có chuyến tập huấn tại Marbella – Tây Ban Nha. 

Theo lịch trình ban đầu, MU sẽ tới Dubai để tập huấn tuy nhiên những căng thẳng trong khu vực này đã khiến chiến lược gia người Na Uy cùng các học trò phải chuyển hướng và tới Tây Ban Nha để tập luyện.

Các thành viên trong đội 1 MU đang có những ngày tập huấn thoải mái tại Tây Ban Nha

Tại Tây Ban Nha, các cầu thủ MU được ở trong một khách sạn 5 sao, có đầy đủ tiện nghi và quang cảnh đẹp và chắc chắn các thành viên có mặt trong chuyến đi này đang có được những phút giây xả hơi thoải mái sau những chuỗi trận không mấy thành công của câu lạc bộ tại Premier League.

Ở trong chuyến tập huấn này, ngôi sao người Pháp – Paul Pogba vẫn vắng mặt, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và được cho phép tập riêng thay vì di chuyển cùng cả đội. Ngoài Pogba, một cái tên cũng đang gặp chấn thương nhưng đã tham gia cùng các thành viên trong đội 1 là Scott McTominay.

Scott McTominay đã tham gia chuyến tập huấn cùng cả đội

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn này, MU sẽ ngay lập tức trở lại nước Anh để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Chelsea tại Premier League. Đây sẽ là cuộc đối đầu có tính chất cực kỳ quan trọng đến cuộc đua vào top 4.

Hiện tại, Chelsea đang có lợi thế hơn MU khi vẫn xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 8 sau khi Everton đã giành được chiến thắng ở vòng đấu vừa qua trước Crystal Palace và đang hơn đội bóng thành Manchester đúng 1 điểm.

Một số hình ảnh khác trong chuyến tập huấn của MU tại Marbella – Tây Ban Nha:

Matic tắm nắng bên cạnh hồ bơi
Lingard thích thú khi vừa nghỉ vừa xem điện thoại
Các thành viên của MU được tập dưới quang cảnh đẹp tại Tây Ban Nha

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.