Lão tướng Anh Đức nổ súng, ghi điểm ngày trở lại ĐTVN

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 19:19
3.1 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiếp tục ghi bàn mang về thắng lợi cho CLB Long An, ghi điểm lớn với HLV Park Hang Seo sau khi được gọi lên ĐT Việt Nam.

Chiều nay (5/5), CLB Long An đã giành thắng lợi 1-0 trước An Giang ở trận đấu sớm vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2021, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức một lần nữa đóng vai người hùng với pha lập công duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn.

Lão tướng 35 tuổi tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng từ pha đánh đầu, giúp ông lớn V-League một thời đánh bại chủ nhà An Giang. Đây là bàn thắng thứ 5 của Anh Đức cho CLB Long An mùa này và cũng là người duy nhất làm được điều này cho đội chủ sân Tân An.

Anh Đức tiếp tục ghi bàn mang về thắng lợi cho CLB Long An

Với đẳng cấp của mình, Anh Đức đã tỏa sáng trong 4 trận đấu giúp đội bóng miền Tây giành trọn vẹn 12 điểm. Ở 3 vòng đấu còn lại, khi tiền đạo này 'tịt ngòi' thì CLB Long An đã buộc phải chia điểm sau các trận hòa 0-0 trước Đắk Lắk, Khánh Hòa cùng thất bại 0-1 trước Bà Rịa-Vũng Tàu.

Mới đây, Anh Đức cũng có tên trong danh sách tập trung chính thức của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. So với danh sách sơ bộ trước đó, HLV Park Hang Seo quyết định gọi trở lại chân sút gốc Bình Dương bởi kinh nghiệm của anh là rất cần thiết.

Qua đó ghi điểm với thầy Park trong lần trở lại ĐT Việt Nam

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Anh Đức chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt thầy Park, đồng thời khẳng định quyết định của chiến lược gia người Hàn Quốc là hoàn toàn đúng đắn.

HLV Park Hang Seo từ trước tới giờ vẫn luôn đánh giá cao cái duyên ghi bàn của lão tướng sinh năm 1985. Và nhiều khả năng ông sẽ mang Anh Đức theo cùng chuyến đi sang UAE vào cuối tháng này.

Sự có mặt của Anh Đức trong thành phần ĐT Việt Nam sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ và các nhân tố mới trong sinh hoạt cũng như làm quen lối chơi của đội tuyển, bổ sung kinh nghiệm thi đấu. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam