Anh Đức nói gì trong lần đầu tập luyện cùng HAGL?

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 15:52
3.3 /5 của 3 đánh giá

Trong ngày ra sân tập luyện đầu tiên cùng HAGL tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Anh Đức đã có những chia sẻ đầy ngắn gọn nhưng ý nghĩa về mục tiêu tại đội bóng phố núi.

Thông tin lão tướng Anh Đức tái xuất sân cỏ, cập bến HAGL vào trưa ngày hôm qua (14/7) vẫn đang là chủ để nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và truyền thông. Bời trước đó, không có bất kỳ tin đồn nào về việc đội chủ sân Pleiku để ý đến cựu tiền đạo Bình Dương, cũng như việc Anh Đức có ý định trở lại sự nghiệp quần đùi áo số.

Không lâu sau khi thông tin trên được xác thực, Anh Đức đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, bước vào tập luyện đầu tiên cùng đội bóng mới. Tại đây, chân sút 35 tuổi đã có những chia sẻ đầy tâm huyết cho quãng thời gian thi đấu sắp tới:

 "Xin chào các em, kể từ ngày nay, anh là người của HAGL. Bây giờ trở đi, mong rằng anh cùng các em hãy nỗ lực tập luyện hết mình để không ngừng giúp đội bóng của chúng ta cải thiện thành tích nhiều hơn nữa ở mùa giải năm nay…".

 

Anh Đức chia sẻ mục tiêu trong buổi tập đầu tiên cùng CLB

Với sự có mặt của Anh Đức, hàng công HAGL hứa hẹn sẽ được gia cố đáng kể, đặc biệt là bài toán về trung phong, về một nhân tổ có khả năng giải quyết trận đấu mà đội bóng của bầu Đức vẫn còn thiếu trong những năm qua.

Nói về tương lai của Anh Đức ở HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, cho biết: "Trước mắt, cậu ấy sẽ là người của HAGL từ bây giờ cho đến lúc kết thúc mùa giải năm nay, sau đó sẽ tính tiếp. Nếu không có gì thay đổi, kể từ vòng 11 V.League 2020, khi HAGL ra làm khách trên sân của Thanh Hóa vào ngày 23/7 tới đây, tiền đạo này sẽ chính thức được ra sân thi đấu".

Sỡ dĩ Anh Đức có thể ra sân ngay tại vòng 11 V-League mà không cần đợi hết giai đoạn 1 là bởi anh đang là cầu thủ tự do kể từ đầu mùa.

 

Anh Đức tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng

Với trận hòa trước Bình Dương ở vòng đấu vừa qua đã giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 6. Với lực lượng được cải thiện, mục tiêu có mặt trong giai đoạn 2 - cạnh tranh ngôi vô địch là điều đoàn quân HLV Lee Tae-Hoon có thể nghĩ tới.

Trước khi thi đấu ở vòng 11, Anh Đức sẽ chứng kiến đồng đội đối đầu Quảng Nam trên sân nhà vào ngày 17/7. Đây là trận đấu mà HAGL có khả năng cao sẽ giành được chiến thắng.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết