Rời Hà Lan, Văn Hậu đến với thủ đô Paris

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 14:47
2.6 /5 của 182 đánh giá

Sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ về nước trong quãng thời gian tới. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, anh vừa có chuyến ghé thăm thủ đô Paris và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại đây.

Sau khi chia tay SC Heerenveen, theo lịch dự kiến, Văn Hậu sẽ trở về nước vào ngày 24/7 tới. Tranh thủ quãng thời gian được nghỉ ngơi, cầu thủ này vừa có chuyến du ngoạn tới với thủ đô Paris (Pháp). Tại đây, hậu vệ sinh năm 1999 đã đi thăm nhiều địa điểm nổi tiếng như tháp Eiffef hay Nhà thờ Đức Bà. Đây là thời điểm mà Văn Hậu hoàn toàn thoải mái đồng thời chuẩn bị tinh thần phấn chấn nhất để trở về Việt Nam và ra sân trong màu áo Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V-League.

Đáng chú ý, khi Văn Hậu đặt chân đến Pháp vào ngày 14/7 vừa qua, đây cũng là ngày quốc khánh tại quốc gia này. Vì thế, anh cũng đã được chứng kiến màn pháo hoa rực rỡ ở thủ đô Paris. Được biết, trước khi về Việt Nam, anh còn đi thăm ngôi làng du lịch Giethoorn đẹp như trong chuyện cổ tích tại Hà Lan hay đồi Montmartre.

Văn Hậu đến Pháp và tận hưởng bầu không khí trong ngày quốc khánh tại đây

Rõ ràng, điều này sẽ giúp Văn Hậu cảm thấy hoàn toàn thoải mái đồng thời quên đi phần nào nỗi buồn khi không thể tiếp tục giấc mơ tại châu Âu. Chắc chắn, sau khi trở về nước, cầu thủ người Thái Bình sẽ phải chấp nhận quá trình cách ly 14 ngày theo quy định.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Nếu trong quãng thời gian ấy, Văn Hậu không có biểu hiện bệnh, anh sẽ được trở về thăm gia đình trước khi hội quân cùng các đồng đội tại Hà Nội FC nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2020. Theo kế hoạch, giai đoạn 2 sẽ bắt đầu từ ngày 21/7 tới ngày 17/8, dù vậy, Văn Hậu sẽ không thể ra sân ngay khi thời điểm này khởi tranh bởi còn phải hoàn tất quá trình theo dõi 14 ngày như quy định.

Anh cũng đi thăm nhiều địa điểm nổi tiếng khác tại Pháp

Sự có mặt của Văn Hậu là thông tin rất vui đối với HLV Chu Đình Nghiêm cũng như các fan hâm mộ Hà Nội FC bởi đại diện thủ đô đang bị cơn bão chấn thương càn quét vào thời điểm này khi rất nhiều các trụ cột phải vắng mặt. Chính điều đó khiến cho nhà đương kim vô địch đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.