Ảnh: Sau chuyến bay dài, Quang Hải và đồng đội về Hà Nội lúc nửa đêm

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 chặng bay, cuối cùng, HLV Park Hang Seo cùng một số cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng đặt chân tới sân bay Nội Bài vào đêm muộn ngày 16/10. Dù vậy, sự thoải mái cùng niềm hạnh phúc sau thắng lợi vừa qua là điều mà ai cũng thấy rõ ở các tuyển thủ.

Ở trận đấu trên đất Indonesia, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-1, qua đó có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại. Sau kết quả ấn tượng ấy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chuyến tham quan Bali – nơi diễn ra màn so tài nói trên trước khi về nước.

ĐT Việt Nam đáp chuyến bay về TP.HCM vào tối qua trước khi chia thành từng nhóm để trở về các CLB. Riêng thầy Park, Quang Hải cùng một số cầu thủ khác tiếp tục “lên đường” tới thủ đô Hà Nội.

Đến nửa đêm, họ đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Được biết, chuyến bay bị chậm mất một giờ so với thời gian dự kiến, song không vì thế mà các tuyển thủ cũng như ban huấn luyện tỏ ra mệt mỏi. Sự thoải mái cùng niềm hạnh phúc ở chiến thắng vừa qua trên đất Indonesia là điều mà ai cũng có thể nhận ra được.

Gia đình Quang Hải có mặt ở Nội Bài từ sớm để đón cậu con trai

Gia đình Quang Hải cũng xuất hiện tại Nội Bài từ rất sớm để đón cậu con trai. Chắc chắn, đây là khoảng thời gian mà ngôi sao này rất muốn “nghỉ ngơi” bên cạnh cha mẹ. Còn nhớ, sau trận đấu với Indonesia vừa qua, cầu thủ của Hà Nội FC đã đăng lên facebook cá nhân dòng trạng thái: “Thi đấu xong rồi, giờ về nhà với thầy bu thôi”.

Cũng ở chuyến bay về Hà Nội, bác sĩ của ĐT Việt Nam là Choi Ju-young tiết lộ chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn gặp phải không quá nghiêm trọng. Bộ đôi này đủ khả năng lên tuyển nếu được gọi tên ở đợt tập trung tới. 

Hình ảnh ĐT Việt Nam về đến sân bay Nội Bài

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam