Argentina vào bán kết Copa America, Messi vẫn phàn nàn một điều

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng xuất sắc giành vé vào chơi vòng bán kết Copa America 2019 sau chiến thắng 2-0 trước Venezuela song chia sẻ trước giới truyền thông, siêu sao Lionel Messi vẫn lên tiếng phàn nàn về chất lượng mặt sân tại giải đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Argentina đã không gặp quá nhiều khó khăn trước Venezuela để giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Lautaro Martinez và Lo Celso. Kết quả này đưa đội bóng xứ Tango góp mặt ở vòng bán kết Copa America 2019, nơi họ sẽ chạm trán với đội chủ nhà Brazil.

Tuy đội bóng giành chiến thắng song chia sẻ sau trận đấu, siêu sao Messi vẫn lên tiếng phàn nàn một điều. Theo đó, anh cảm thấy không hài lòng về chất lượng mặt sân tại giải đấu năm nay.

Argentina Copa America
Bất chấp đội bóng giành chiến thắng

Messi nói: “Mặt sân ở đây thật tồi tệ. Thật khó để kiểm soát trái bóng. Quả bóng giống như một con thỏ, nó di chuyển rất nhanh và bạn không thể nào kiểm soát được nó. Nhưng thật may, hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo và giành chiến thắng”.

Chia sẻ thêm về màn đối đầu sắp tới với Brazil, tiền đạo 32 tuổi khẳng định: “Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn. Bạn phải chơi với đội bóng mạnh nhất giải trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả trên sân vận động. Những trận đấu với Brazil chưa bao giờ dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để chiến thắng”.

Argentina Copa America
Messi vẫn lên tiếng phàn nàn về mặt sân

Ở lần gần nhất chạm trán Brazil tại Copa America, Argentina đã thua đậm 0-3 trong trận chung kết và chứng kiến đối thủ lên ngôi vô địch. 

Dương Anh

Bình luận bài viết