Hạ Qatar, Messi sẽ gặp ai ở tứ kết Copa America và khi nào?

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 06:54
5 /5 của 1 đánh giá

Argentina đã xuất sắc vượt qua cửa tử trước Qatar để cán đích vòng bảng ở vị trí thứ hai bảng B. Đối thủ sắp tới của Messi và các đồng đội ở tứ kết Copa America cũng không hề dễ chơi.

Tham khảo thêm:

Trong một ngày Messi không ghi bàn, 2 tiền đạo còn lại trên hàng công của ĐT Argentina là Lautaro Martinez và Sergio Aguero đã kịp thời tỏa sáng để mang về chiến thắng quan trọng cho đội nhà qua đó đoạt vé vào tứ kết với ngôi nhì bảng B.

Lautaro Martinez và Sergio Aguero là hai cầu thủ đã ghi bàn trong trận cầu buộc phải thắng vừa qua giúp Albicelestes có tấm vé đi tiếp vào vào tứ kết tại giải vô địch Nam Mỹ năm nay.

Kết thúc vòng bảng, Messi và các đồng đội có 4 điểm sau 3 trận, vẫn đứng ở vị trí thứ hai chỉ sau Colombia. Đối thủ sắp tới của Messi và các đồng đội ở tứ kết Copa America cũng không hề dễ chơi đó là Venezuela – đây là đối thủ vừa đánh bại Argentina hồi tháng Ba vừa qua với tỉ số 3-1 trong trận cầu giao hữu do Adidas tài trợ.

Messi sẽ đụng độ Venezuela ở tứ kết Copa America 2019

Trận tứ kết giữa Argentina và Venezuela sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 29.6 theo giờ Việt Nam với Venezuela trên sân sân vận động Maracana – Brazil.

Trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa Argentina và Venezuela,  Albicelestes thắng 3 trận và để thua 2. Mong rằng với chiến thắng đầu tiên tại kỳ Copa America năm nay Messi và các đồng đội sẽ giải tỏa được áp lực và lấy lại phong độ để đánh bại Venezuela ở vòng tứ kết của giải vô địch Nam Mỹ năm nay.

Các đội còn lại như Brazil, Colombia hay Peru phải chờ đến khi lượt trận cuối cùng tại bảng C kết thúc mới xác định được các cặp đấu cụ thể.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết