Arsenal ấn định thời gian quay trở lại tập luyện theo quy trình đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 08:56
5 /5 của 2 đánh giá

CLB Arsenal đã xác định được thời gian để các cầu thủ tập luyện sau thời gian nghỉ dài vì dịch Covid-19. Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại Anh, Pháo thủ sẽ được áp dụng quy trình tập luyện đặc biệt.

HLV Mikel Arteta của Arsenal là một trong những trường hợp đầu tiên ở Ngoại hạng Anh được phát hiện dương tính với Covid-19. Ngay sau khi có được thông tin trên, ban lãnh đạo Pháo thủ lập tức ra yêu cầu các cầu thủ tự cách ly tại nhà, khử khuẩn toàn bộ sân vận động, phòng thay đồ, những nơi dễ lây nhiễm dịch bệnh.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Arsenal đã thông báo thời gian để các cầu thủ quay trở lại tập luyện. Theo đó, Pháo thủ sẽ mở lại trung tâm huấn luyện vào thứ Hai tuần sau (27/4).

Arsenal thông báo toàn đội sẽ trở lại tập luyện sau thời gian tự cách ly

Tất các thành thành viên trong đội sẽ đi tới sân tập một mình, thực hiện các bài tập cá nhân ở khoảng cách xa với nhau. Toàn bộ các cửa hàng, sân vận động cũng sẽ đóng cửa và chỉ để các cầu thủ vào tập luyện. Ngay khi tập xong, các cầu thủ sẽ ra về ngay lập tức, chứ không tắm và ăn trưa như thường lệ.

Bên cạnh đó các phóng viên cũng hạn chế được tác nghiệp bởi các tòa nhà tại trung tâm huấn luyện London Colney của Arsenal vẫn sẽ đóng cửa.

Đó là những biện pháp được Arsenal thực hiện theo các nguyên tắc giãn cách xã hội của Chính phủ Anh nếu cho toàn đội trở lại tập luyện vào tuần tới. Dù vậy vẫn có những lo ngại về sự lây lan của Covid-19 trong các buổi tập của Pháo thủ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp tại xứ sở sương mù.

Những yêu cầu giãn cách xã hội của Chính phủ vẫn được Arsenal tuân thủ

Trước đó 4 cầu thủ của Arsenal là Alexandre Lacazette, David Luiz, Nicolas Pepe và Granit Xhaka đã vi phạm quy định tự cách ly của Chính phủ Anh. Đội bóng cũng đã xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và liên lạc với cả bốn cầu thủ, cũng như nhắc nhở toàn bộ đội ngũ của mình thực hiện đúng quy định.

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ Châu Âu (UEFA) đã hé lộ phương án chọn đội dự Cúp C1, C2 trong trường hợp các giải VĐQG không thể hoàn tất, với tin buồn dành cho Arsenal. Theo đó, nếu Ngoại hạng Anh không thể hoàn tất vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. UEFA sẽ sử dụng “hệ số quy đổi tính điểm theo từng trận” (points-per-game) của mỗi CLB để xếp hạng, sau đó lấy đội có vị trí đủ điều kiện tham dự Cúp C1 hoặc Cúp C2.

Với phương án này, Arsenal và Tottenham Hotspur là hai đội bóng buồn nhất khi không đủ điều kiện để tham dự cúp châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.