Cha Aubameyang lên tiếng về tương lai của con trai, fan Arsenal mừng rỡ

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 16:39
2.5 /5 của 3 đánh giá

Việc Aubameyang ra đi hay ở lại với Arsenal đang được các fan của Pháo thủ theo dõi từng ngày. Mới đây, cha của Aubameyang đã có động thái về vấn đề này trên mạng xã hội, khiến các fan của Pháo thủ yên tâm phần nào.

Pierre-Emerick Aubameyang sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào năm 2021, và anh đã được gắn với những tin đồn chuyển nhượng với nhiều đội bóng lớn ngay từ thời điểm này. Barcelona, ​​Real Madrid, Chelsea và MU đều được cho là đang theo dõi tình hình của Aubameyang, trong khi Arsenal dường như tuyệt vọng trong việc giữ anh ở lại đội bóng lâu dài.

Cha của anh, ông Pierre-Francois, cảm thấy tiền đạo mang áo số 14 nên bỏ qua mọi mối quan tâm bên ngoài và đặt bút ký vào một thỏa thuận mới với đội chủ sân Emirates.

Fan Arsenal mừng rỡ khi thấy bài đăng của cha Aubameyang

Trong một story trên tài khoản Instagram của mình, ông đã đăng bức ảnh con trai ký hợp đồng đầu tiên với Arsenal vào năm 2018, cùng với chú thích: "Con biết con phải làm gì mà @ aubameyang97".

Bài đăng có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Aubameyang hiện giờ đã sẵn sàng cam kết tương lai với Arsenal sau vài tháng trì hoãn quyết định của mình. Aubameyang được cho là muốn tăng lương lên 200.000 bảng mỗi tuần.

Arsenal rất muốn giữ ổn định quỹ lương của họ, nhưng thật khó để họ làm điều này khi cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ là Mesut Ozil, đang có mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần.

Pháo thủ không muốn bị đặt vào tình huống tương tự như mùa hè năm ngoái, khi Aaron Ramsey ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, và họ sẵn sàng bán Aubameyang nếu họ không thể thuyết phục anh ký hợp đồng mới.

Đội trưởng của Arsenal đã có ý định rời đội bóng để đi tìm các danh hiệu lớn, đặc biệt là chiếc cúp C1. Anh đang cân nhắc lời đề nghị từ các đội bóng theo đuổi mình.

Arsenal không muốn mất trắng Aubameyang

Các CLB quan tâm tới Aubameyang hiểu rằng mùa hè này sẽ là thời cơ thuận lợi của họ, bởi Arsenal đang xếp ở vị trí thấp ở Ngoại hạng Anh và có nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa sau. Huyền thoại của đội bóng, Charlie Nicholas đã thúc giục Arsenal đáp ứng cho Aubameyang bất cứ điều gì anh yêu cầu.

“Tôi sẽ nói với cậu ấy: Có phải là tiền không, đó có phải là mức lương cậu đang tìm kiếm không? Đó có phải là những gì chúng tôi phải làm để giữ chân cậu không?”, Nicholas nói với Sky Sports. “Nếu cậu ấy nói đồng ý, thì Arsenal nên thực hiện điều đó.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.