Arsenal chính thức ấn định tương lai 4 cầu thủ: Bất ngờ với Luiz

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 15:12
3.5 /5 của 3 đánh giá

Trang chủ của Arsenal vừa chính thức đưa ra thông báo, họ đã gia hạn thành công với trung vệ người Brazil là David Luiz. Ngoài ra, 3 cái tên khác cũng đã cam kết tương lai với đội bóng thủ đô London.

Hiện tại, hợp đồng giữa Luiz với Arsenal chỉ còn tới ngày 30/6 tới song do mùa giải 2019/20 vẫn chưa kết thúc bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên ban lãnh đạo Arsenal đã nhanh chóng gia hạn với trung vệ người Brazil. Theo đó, sau khi cam kết tương lai với CLB, Luiz sẽ ở lại đội bóng cho tới hết mùa giải 2020/21.

Đây là điều khiến nhiều fan hâm mộ Pháo thủ bất ngờ bởi trước đó, xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Luiz sẽ bị bán đi, đặc biệt là sau màn trình diễn thảm họa mà anh thể hiện trong trận thua 0-3 của Arsenal trước Man City ở trận đá bù vòng 28 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 18/6.

Đó là trận đấu mà Luiz đã mắc 2 lỗi dẫn tới các bàn thua của Pháo thủ đồng thời phải nhận một thẻ đỏ. Sau cuộc đại chiến ấy, rất nhiều fan hâm mộ Arsenal đã lên tiếng đòi ban lãnh đạo nhanh cóng bán đi Luiz song hành động mới đây cho thấy cầu thủ này vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Mikel Arteta cũng như các cộng sự.

Arsenal gia hạn với Luiz tới năm 2021

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, giám đốc kĩ thuật Edu khẳng định: “Tôi thực sự rất vui vì Luiz đã gia hạn hợp đồng với đội bóng. Cậu ấy thực sự là một người rất quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy đã ra hầu hết các trận đấu trong mùa giải năm nay. Cả ở ngoài sân, David cũng hay giúp đỡ mọi người”.

Ngoài việc gia hạn thêm một năm với Luiz, ban lãnh đạo Arsenal cũng đồng thời xác nhận họ đã ký hợp đồng dài hạn với 2 cầu thủ khác là Pablo Mari cùng Cedric Soares. Bất chấp bộ đôi này chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng song cả hai sẽ đều được gia hạn , ít nhất là cho tới hết mùa giải năm sau.

Trong khi Pablo Mari hay Cedric Soares cũng được ở lại đội bóng thêm ít nhất một mùa giải

Bên cạnh đó, tiền vệ đang được cho mượn tại Arsenal là Dani Ceballos cũng sẽ thi đấu cho CLB tới khi ngoại hạng Anh kết thúc. Theo dự kiến, giải đấu cao nhất xứ sương mù sẽ khép lại vào khoảng cuối tháng 7. Đó là thời điểm mà tiền vệ này có thể trở lại trong màu áo Real Madrid.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.