Lý do đặc biệt khiến MU ký hợp đồng dài hạn với McTominay

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 08:27
3.8 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, MU đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Scott McTominay. Đây được xem là bản hợp đồng dài với một cầu thủ trẻ, song lý do đặc biệt cho câu chuyện này đã được hé lộ.

Hôm qua, trang chủ MU chính thức ra thông báo đội bóng thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cho hợp đồng mới với Scott McTominay. “Chúng tôi vui mừng thông báo Scott McTominay đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2025 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Scott, 23 tuổi, là sản phẩm của Học viện đào tạo cầu thủ của chúng tôi và gia nhâp CLB từ năm 2012. Cậu ấy ra mắt đội 1 vào năm 2017 trong trận đấu với Arsenal và đã có tổng cộng 75 lần ra sân kể từ đó đến nay, ghi được 6 bàn thắng. Cậu ấy cũng là trụ cột của đội tuyển quốc gia Scotland”.

McTominay chính thức gắn bó với MU tới năm 2025

Việc Quỷ đỏ quyết định “trói chân” gà nhà với thời hạn 5 năm được cho là khá bất ngờ bởi McTominay là một cầu thủ trẻ. Thêm vào đó, tuyến giữa của MU đang có nhiều cái tên chất lượng, đặc biệt là 2 ngôi sao tầm cỡ thế giới Bruno FernandesPaul Pogba.

Song MU có lý do đặc biệt cho câu chuyện này. Theo thống kê, kể từ khi được chơi cho đội 1, McTominay đã đá chính 10 trận với nhóm Big Six tại giải Ngoại hạng Anh. Cả 10 trận ấy, MU đều không thua khi có 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

Dường như cái duyên với các ông lớn Ngoại hạng Anh đang là yếu tố then chốt giúp McTominay nhận được sự tín nhiệm tại sân Old Trafford. Ngoài ra, HLV Ole Solskjaer còn đặt kỳ vọng lớn vào chân sút 23 tuổi cho vị trí đội trưởng tương lai của MU.

Bởi lẽ, bên cạnh vấn đề chuyên môn, McTominay còn gây ấn tượng mạnh bởi tinh thần chiến đấu hết mình mỗi khi được trao cơ hội. Thậm chí, CĐV đội bóng áo đỏ còn đặt biệt danh cho cầu thủ này là Mad Dog (tạm dịch: Chó điên).

McTominay có tinh thần chiến đấu rất tuyệt vời

MU sẽ có cuộc tiếp đón Sheffield United tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh vào đêm nay 25/6 trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, McTominay nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho Pogba sau màn trình diễn không quá thuyết phục trong trận hòa 1-1 trước Tottenham ở vòng đấu trước.

Quỷ đỏ đang rất cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Cúp C1 vào mùa giải năm sau. Hiện MU tạm xếp thứ 5 và kém Chelsea 5 điểm.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.