Arsenal đón niềm vui kép, sẵn sàng hạ Villarreal vào chung kết C2

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 08:53
3 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm cuộc tái đấu với Villarreal tại trận lượt về vòng bán kết cúp C2, Arsenal đã đón nhận niềm vui kép, qua đó tự tin có thể vượt qua được đại diện bóng đá Tây Ban Nha để giành quyền đi tiếp.

Trong trận bán kết lượt đi trên sân khách, Arsenal đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Villarreal. Kết quả này khiến cho thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong màn tái đấu đối thủ trên sân nhà Emirates vào ngày 7/5 tới.

>> Xem thêm: lịch thi đấu c2

Dù vậy, trước thềm cuộc so tài nói trên, Arsenal vừa đón niềm vui kép khi bộ đôi trụ cột của CLB đã sẵn sàng tái xuất, đó là Kieran Tierney cùng Alexandre Lacazette. Đây là 2 cầu thủ đều đã vắng mặt trong trận đấu lượt đi. 

Với Lacazette, anh đã không ra sân cho Arsenal ở 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường sau khi dính chấn thương gân kheo. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng tấn công của Pháo thủ bởi họ mất đi một tiền đạo có khả năng chạy chỗ và chọn vị trí vô cùng ấn tượng.

Tierney và Lacazette đều đã có thể trở lại tập luyện 

Trong khi ấy, Tierney đã ngồi ngoài kể từ sau khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào cuối tháng 3 vừa qua. Ban đầu, đã xuất hiện những thông tin cho rằng cầu thủ người Scotland có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, anh cùng với Lacazette đều đã trở lại tập luyện trong buổi tập gần đây của Arsenal. Với sự thoải mái cùng phong thái tự tin của bộ đôi này, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu họ góp mặt trong trận bán kết lượt về với Villarreal.

Và sẵn sàng cho trận gặp Villarreal ở bán kết lượt về cúp C2

Đó rõ ràng sẽ là một tin vui với các fan hâm mộ Pháo thủ bởi sự có mặt từ 2 cái tên nói trên vừa gia tăng thêm sự sáng tạo, vừa mang lại nhiều tính đột biến trong cách chơi đội bóng. Với Arsenal, dù đã nhận thất bại 1-2 trong trận lượt đi song cơ hội để Pháo thủ giành vé vào chung kết vẫn là sáng sủa.

Chỉ cần đánh bại Villarreal 1-0 trên sân nhà Emirates, thầy trò Arteta sẽ có mặt ở trận đấu cuối cùng. Vô địch Europa League cũng là cách duy nhất để Arsenal có vé tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới.

Video highlight Newcastle vs Arsenal - vòng 34 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.