Arsenal ký hợp đồng với cầu thủ… 9 tuổi người Nam Phi

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 22:58
5 /5 của 1 đánh giá

Pháo thủ thành London vừa khiến NHM bóng đá thế giới hết sức bất ngờ khi ký hợp đồng với cầu thủ nhí mới… 9 tuổi người Nam Phi. Đây là bản hợp đồng hết sức thú vị của đội chủ sân Emirates.

Tham khảo thêm:

Arsenal vừa khiến cộng đồng bóng đá thế giới hết sức bất ngờ khi ký hợp đồng với cầu thủ nhí mới… 9 tuổi mà các tuyển trạch viên của CLB phát hiện ra ở Nam Phi. Cậu bé Jayden Abetiba chính là gương mặt gây chú ý lần này. 

Jayden Adetiba, 9 tuổi, sinh ra ở Nigeria, từng chơi cho học viện bóng đá SuperSport United. Cậu bé đã gây ấn tượng mạnh mẽ sau 5 tuần thử sức tại CLB, khiến BLĐ Arsenal nhanh chóng ký kết một bản hợp đồng dài hạn với cậu nhóc.

Jayden Adetiba, bản hợp đồng mới… 9 tuổi người Nam Phi của Arsenal

Cha của Jayden, ông John Adetiba, đã chia sẻ  bức hình của cậu con trai ký hợp đồng đầu tiên trên tài khoản Twitter cá nhân với dòng caption: “Người đàn ông nhỏ gia nhập CLB lớn !”

Trả lời tờ The Sun, cậu bé 9 tuổi cho biết: “Cháu cảm ơn Chúa và cha mẹ vì điều này. Cháu rất hạnh phúc. Cháu luyện tập 3 lần/tuần tại học viện và bọn cháu thường có một trận đấu vào cuối tuần”.

“Điều tuyệt vời là, cháu luôn là một CĐV của Arsenal và cháu sẽ tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để lên đội chính”

iwobi
Alex Iwobi là thần tượng của Jayden tại Arsenal

Adetiba là fan “ruột” của đội chủ sân Emirates. Alex Iwobi chính là cầu thủ yêu thích của cậu bé. Cầu thủ nhí rất vui mừng vì đã có thể thực hiện được ước mơ của mình là chơi bóng tại Premier League.

Được biết, anh trai cả của Adetiba từng ăn tập 3 năm tại học viên của Blackburn Rovers trước khi chuyển sang thi đấu cho Ebbsfleet United. Trong khi người anh thứ hai của Adetiba đang thi đấu cho CLB tại địa phương

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.