Arsenal sẵn sàng tăng lương để níu chân Aubameyang

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 22:15
4 /5 của 3 đánh giá

Trước việc nhiều đối thủ lăm le muốn sở hữu trụ cột Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal đã quyết định tăng mức lương hiện tại để giữ chân cầu thủ người Gabon ở lại sân Emirates.

Vào thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn lại thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, cả 2 bên vẫn chưa hề có được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng kể trên.

Tiền đạo người Gabon vào lúc này đã ghi tới 25 bàn thắng trên tất cả đấu trường cho Arsenal ở mùa bóng năm nay. Ngoài ra là 66 bàn thắng sau 107 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ. Điều này chứng tỏ tuổi 31 không thể làm giảm đi bản năng sát thủ của Aubameyang.

Aubameyang vẫn chưa xác định được tương lai với Arsenal

Nhờ đó, những CLB lớn luôn để mắt tới anh. Barca hay Inter Milan sẵn sàng chi trả mức tiền không hề nhỏ để có được sự phục vụ của trụ cột Arsenal. Trong bối cảnh khó khăn do dịch Covid-19, và thị trường tiền đạo cũng không có nhiều chân sút đủ đẳng cấp, Pháo thủ sẽ quyết tâm để níu chân bằng được Aubameyang.

Theo đó, Arsenal sẽ nâng mức lương 200.000 Bảng/tuần hiện tại của Aubameyang lên thành 250.000 Bảng/tuần. Đây cũng là số tiền lương cao thứ 2 trong số các cầu thủ Arsenal, chỉ đứng sau Mesut Ozil (350.000 Bảng/tuần).

Có nhiều lý do để Arsenal lo lắng nên phải cấp tốc tăng lương giữ chân Aubameyang. Đầu tiên là việc đội chủ sân Emirates thi đấu bết bát ở mùa bóng năm nay, qua đó không có được tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu. Ngoài ra, các vệ tinh xung quanh anh không đủ tốt để có thể liên tục thực hiện những tình huống nhồi bóng chất lượng.

BLĐ Arsenal cần phải khẩn trương nếu không muốn mất đi chân sút trụ cột của đội bóng

Ở một diễn biến khác, một cựu cầu thủ của Arsenal là Martin Keown đã tiến cử người thay thế cho Aubameyang, đó chính là tiền đạo Danny Ings. Chân sút số 1 của Southampton mùa này đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng và đang là một trong những cầu thủ nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ings đã có được 21 pha lập công ở đấu trường cao nhất xứ sở sương mù, con số còn hơn Aubameyang, người cũng đang có được 20 bàn thắng mùa này.

Ings cũng là một cầu thủ đã quá quen với môi trường bóng đá Anh và anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với giải đấu như những bản hợp đồng đến từ các giải đấu khác.

 Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.